Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hé lộ quá trình làm trang phục Cô em Dao đỏ để Bảo Ngọc thi Miss Intercontinental

Chủ nhân bộ trang phục Cô em Dao đỏ tiết lộ mất nửa tháng để hoàn thiện, song anh vẫn chưa thực sự hài lòng.

Bộ trang phục "Cô em Dao đỏ" của tác giả Phạm Minh Hiếu (SN 2001, ngụ TP HCM) được lấy cảm hứng từ trang phục cưới của phụ nữ Dao đỏ. Đây là trang phục đạt giải nhì tại cuộc thi thiết kế trang phục văn hóa dân tộc cho cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022.

Sau đó, "Cô em Dao đỏ" được lựa chọn để Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc mang đi dự thi trong cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 (Miss Intercontinental).

Bộ trang phục dân tộc rực rỡ góp phần giúp Bảo Ngọc giành được vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2022

Vừa qua, Bảo Ngọc xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi này. Bộ trang phục "Cô em Dao đỏ" của Phạm Minh Hiếu nhờ đó cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Trang phục dân tộc "Cô em Dao đỏ" lên đường chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế

Thiết kế trang phục "Cô em Dao đỏ" mang những họa tiết thổ cẩm đặc trưng với màu sắc rực rỡ. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là phần cánh và tà áo rộng, có thể điều chỉnh trong khi trình diễn.

Bản vẽ thiết kế trang phục "Cô em Dao đỏ"

Chủ nhân của "Cô em Dao đỏ" tiết lộ anh đã dành ra nửa tháng để hoàn thành. Tuy nhiên, với một bộ trang phục cần sự chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết thì khoảng thời gian như vậy là khá gấp rút.

Nhà thiết kế trẻ Phạm Minh Hiếu

Minh hiếu cho biết khi nhận được thông báo trang phục của mình được chọn trong cuộc thi quốc tế, anh khá lo lắng vì không biết á hậu bảo ngọc sẽ mặc bộ trang phục như thế nào. trong thời gian bảo ngọc dự thi, minh hiếu phải thường xuyên gọi điện hướng dẫn để người đẹp mặc bộ trang phục chỉn chu nhất.

Phạm Minh Hiếu trong buổi thử trang phục dân tộc với Bảo Ngọc

Nhà thiết kế trẻ tuổi bật mí đã từng có duyên làm việc với Bảo Ngọc trước đó. "Tụi em chỉ có 24 tiếng đồng hồ để chỉnh sửa, fitting đồ cho Bảo Ngọc. Bộ trang phục chỉ gói gọn trong một vali nhỏ, chưa tới 5-6kg. Em rất hài lòng, theo dõi phần trình diễn trên sân khấu có một số trục trặc nhỏ nhưng sau đó Ngọc đã có phần trình diễn rất tốt, để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả" - nhà thiết kế bày tỏ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/he-lo-qua-trinh-lam-trang-phuc-co-em-dao-do-de-bao-ngoc-thi-miss-intercontinental-2022101713005343.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY