Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hè này mà không sắm đồ màu tím lilac thì tụt hậu quá, mách ngay cho chị em 10 món xinh xẻo sành điệu giá từ 300k kèm luôn chỗ mua

Gợi ý cho các nàng 10 item màu tím lilac chuẩn hot trend hè 2020 với mức giá chỉ từ 300k.

Đến giờ phút này thì hẳn nàng nào cũng công nhận rằng tím lilac, sắc tím của hoa tử đinh hương hay gần gũi hơn là tím hoa cà chính là gam màu "hot hit" nhất mùa hè 2020. thật khó mà làm ngơ cho được khi các ngôi sao đình đám cho đến loạt fashionista đều tích cực chưng diện gam màu này còn các thương hiệu

Nếu bạn đang muốn shopping vài món xinh xẻo, tươi tắn để diện hè thì gam tím lilac chính là ứng viên hoàn hảo nhất rồi. sau đây là 10 item màu tím lilac cực xinh từ các thương hiệu và shop  - Ảnh 4.

... hay mẫu sơ mi crop top tay bồng xinh điệu mà vẫn thanh lịch giá 899k. Bạn có thể sắm thêm quần short vải rũ cùng tông giá 799k để diện cả cây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/he-nay-ma-khong-sam-do-mau-tim-lilac-thi-tut-hau-qua-mach-ngay-cho-chi-em-10-mon-xinh-xeo-sanh-dieu-gia-tu-300k-kem-luon-cho-mua-20200529233122572.chn)

Tin cùng nội dung