Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hết phim Vincenzo, bạn gái Song Joong Ki đã vội cắt tóc bob nhưng ảnh ngoài đời dừ hơn 3 tuổi so với ảnh tạp chí

Do cách tạo kiểu tóc không khéo, Jeon Yeo Bin có lúc dừ hẳn đi vì kiểu tóc bob.

Tên tuổi của nữ diễn viên jeon yeo bin đã trở nên phổ biến rộng khắp khi sánh đôi cùng song joong ki trong bộ phim "vincenzo". nhắc đến jeon yeo bin, khán giả sẽ khó mà quên được hình ảnh nàng luật sư chuyên diện suit đầy thanh lịch, cool ngầu, sở hữu kiểu tóc dài đơn giản mà đầy cuốn hút.

Thế nhưng chỉ sau khi bộ phim "vincenzo" kết thúc không lâu, jeon yeo bin đã vội "quay xe", mạnh dạn cắt mái tóc dài và kết thân với kiểu tóc bob siêu thời thượng.

Mái tóc bob, đuôi bằng mang đến cho jeon yeo bin vẻ ngoài trẻ trung, cá tính và chất chơi hơn hẳn mái tóc dài đơn giản trong phim "vincenzo". đặc biệt là khi được "phá ngôi", kiểu tóc bob của jeon yeo bin có độ phồng rất đẹp; và chút hiệu ứng messy đã giúp diện mạo của jeon yeo bin thêm phần phóng khoáng, cuốn hút.

Nhuộm nâu cho mái tóc cũng là một quyết định sáng suốt của jeon yeo bin. tông màu nâu cơ bản nhưng không bao giờ lỗi thời, giúp vẻ ngoài của jeon yeo bin thêm trẻ trung và thời thượng.

Mái tóc bob khi được chải hớt ngược phần mái cũng có nét ấn tượng riêng. lúc này, jeon yeo bin trông rất cool ngầu, có chút gì đó bí ẩn và đầy cuốn hút. kiểu tóc hớt này còn có tác dụng làm bừng sáng gương mặt, tôn lên triệt để những đường nét xinh đẹp của jeon yeo bin.

Độ cá tính và "ăn chơi" của nữ chính "Vincenzo" còn gia tăng hơn nữa khi mái tóc của cô được chải ngôi lệch hẳn, và được tạo hiệu ứng rối bời siêu phóng khoáng.

Việc chuyển phỏm từ tóc dài sang tóc bob sau khi "vincenzo" kết thúc là một quyết định khá sáng suốt của jeon yeo bin. bởi lẽ, trong những bức hình tạp chí, nữ diễn viên trông đầy ấn tượng và thần thái. tuy nhiên, không phải lúc nào jeon yeo bin cũng giữ được phong độ tóc đẹp. thi thoảng, mái tóc của cô được tạo kiểu theo hướng dìm hẳn nhan sắc của mỹ nhân 32 tuổi này.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, jeon yeo bin chọn kiểu tóc rẽ ngôi lệch, được chải chuốt rất chỉn chu. kiểu tóc này khiến jeon yeo bin trông "dừ" hẳn đi và có chút tẻ nhạt. ngay cả khi diện một chiếc áo sơ mi kẻ sọc rất trẻ trung, tươi sáng, nữ diễn viên cũng không được hack tuổi là bao.

Lần khác, jeon yeo bin cũng áp dụng kiểu tóc tương tự và có được sự chỉn chu, thanh lịch. đáng tiếc, kiểu tóc này vẫn khiến vẻ ngoài của jeon yeo bin trông hơi "dừ" và sến nên dù ghi điểm ở sự trang nhã, trau chuốt nhưng nữ diễn viên lại mất điểm sành điệu và thời thượng.

Cùng là tóc bob nhưng nếu cách tạo kiểu khác nhau, nhan sắc của jeon yeo bin sẽ đem đến những ấn tượng khác hẳn. và để có được vẻ ngoài thật sành điệu, phóng khoáng thì sẽ tốt hơn nếu jeon yeo bin tạo hiệu ứng messy cho mái tóc, diện mạo của cô nhờ vậy cũng sẽ trẻ trung hơn.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/het-phim-vincenzo-ban-gai-song-joong-ki-da-voi-cat-toc-bob-nhung-anh-ngoai-doi-du-hon-3-tuoi-so-voi-anh-tap-chi-20210703105342002.chn)
Từ khóa: Jeon Yeo Bin

Chủ đề liên quan:

Jeon Yeo Bin

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY