Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nàng nữ luật sư ngổ ngáo của Song Joong Ki: Style công sở đột phá, hội chị em học theo cực dễ

Vào vai một nữ luật sư, style trong phim của Jeon Yeo Bin thường là những bộ suit chuẩn công sở.

Bộ phim vincenzo ngày càng thu hút được sự chú ý của khán giả, mặc dù nội dung mới mẻ và khá cuốn hút nhưng nữ chính jeon yeo bin thường xuyên gây tranh cãi vì kĩ năng diễn xuất có phần hơi lố. tuy nhiên, phong cách thời trang đẳng cấp cùng thần thái sang chảnh của cô lại nhận được những phản ứng tích cực từ khán giả.

Vào vai cô nàng luật sư cá tính và thích cạnh tranh hong cha young, jeon yeo bin thường được stylist lựa chọn những bộ suit chuẩn công sở. dù tập nào cũng xuất hiện chuẩn chỉnh với áo vest cùng quần âu ống đứng, nhưng set đồ của jeon yeo bin không hề nhàm chán chút nào, bù lại nó còn rất đáng để các nàng nhìn vào và học theo.

Điểm nhấn trong mỗi bộ suit không chỉ là kiểu dáng mà còn ở cách kết hợp cùng áo blouse mặc trong. vì jeon yeo bin có phần cổ gầy nên stylist đã chọn cho cô những kiểu áo kín cổ với chất liệu cùng màu sắc sang trọng để mặc kèm với suit. đây là combo bổ trợ nhau, giúp cho nữ diễn viên luôn tỏa sáng dù chỉ diện đồ công sở đơn giản.

Sở hữu chiều cao 1m66, để tránh nhìn bị lùn đi khi diện quần âu ống suông, đã khéo léo chọn cho jeon yeo bin những đôi giày cao gót cùng tone với bộ suit để giúp cho cô nhìn cao ráo hơn, ngoài ra nó còn thể hiện được cá tính cũng như tạo cảm giác đầy quyền lực ở nữ luật sư.

Những kiểu dáng suit mà jeon yeo bin mặc trong phim khá đa dạng, từ kiểu dáng rộng, cho tới những kiểu chiết eo tôn dáng, hay thậm chí là một số kiểu cut-out đầy cá tính, ngoài lựa chọn áo blouse lụa mặc trong thì cô nàng còn chọn áo phông, áo hai dây hay áo thun cổ vuông đầy năng động. đây cũng là một combo đầy trẻ trung nếu bạn không thích mặc sơ mi hay blouse quá đứng đắn. màu sắc của mỗi bộ suit cũng đa dạng trong từng tập phim, không bó buộc ở gam màu đen cơ bản, gam màu trắng, ghi, xanh cổ vịt, hồng pastel... được stylist lựa chọn và ứng dụng khá hợp lý, không quá lòe loẹt nhưng cũng đủ để thấy được sự đa dạng, nhiều màu sắc.

Rõ ràng tạo hình của jeon yeo bin trong phim được đầu tư khá chỉn chu từ quần áo, trang sức, thậm chí là túi xách hay đồng hồ. mọi chi tiết hay các phụ kiện đều được stylist nghiên cứu kỹ để phù hợp với từng phân cảnh quay, ngoài thể hiện được tính chất công việc thì còn thể hiện được cá tính nhân vật. bên cạnh đó, hầu hết các bộ suit đều là các thiết kế được may đo riêng đến từ các hãng trong nước.

Với các nàng công sở, đây chắc chắn là một bộ phim đáng xem vì bạn có thể học được kha khá cách mặc suit vừa sang vừa xịn lại không bị già nua từ nữ diễn viên chính.

Nguồn: Kdrama_fashion; Yeoni_fashion

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nang-nu-luat-su-ngo-ngao-cua-song-joong-ki-style-cong-so-dot-pha-hoi-chi-em-hoc-theo-cuc-de-20210309114811872.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY