Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bạn gái Song Joong Ki thua hoàn toàn trước đường cong của Tiffany (SNSD) khi đụng váy

Trong màn đụng độ này, kẻ thắng người thua đã hết sức rõ ràng.

Vào dịp cuối năm, khi rất nhiều lễ trao giải được tổ chức thì cũng là lúc mà công chúng được chứng kiến hàng loạt "bữa tiệc váy áo" cực kỳ lộng lẫy, mãn nhãn của các mỹ nhân showbiz. Và cũng từ đây, nhiều sự vụ đụng hàng được phát hiện.

Mới hôm qua thôi, lễ trao giải asia artist awards 2021 (aaa 2021) đã diễn ra với sự xuất hiện của hàng loạt sao đình đám, từ idol kpop cho tới các diễn viên nổi bật của màn ảnh nhỏ xứ hàn. dàn sao khủng tham dự aaa 2021 có sự xuất hiện của nữ chính vincenzo - jeon yeo bin và cô ngay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông nhờ những hoạt động diễn xuất vô cùng nổi bật trong năm vừa rồi. chưa hết, trang phục của jeon yeo bin cũng được quan tâm và thú vị không kém màn thay tận hai outfit của nữ chính vincenzo, chính là sự vụ đụng hàng giữa cô và tiffany young.

Sau khi tỏa sáng trên thảm đỏ với bộ suit cá tính, jeon yeo bin lên nhận giải thưởng với một chiếc đầm lộng lẫy hơn. cô diện thiết kế của nhà mốt blumarine và chiếc đầm đen huyền bí, thêu hoa hồng này đã mang đến cho jeon yeo bin vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, hoàn toàn phù hợp với bối cảnh lễ trao giải.

Với mái tóc ngắn và layout trang điểm tông nude, jeon yeo bin đã pha chút nét cá tính, thời thượng cho bộ trang phục điệu đà, yêu kiều mà cô đang diện. sự kết hợp này tưởng chừng như rất thú vị nhưng trong nhiều góc chụp, không khó để nhận ra nhan sắc của jeon yeo bin bị dìm hẳn, trong khi đáng nhẽ cô có thể tỏa sáng với vẻ ngoài nuột nà, lộng lẫy hơn.

Như đã đề cập ở trên, jeon yeo bin không phải là nữ nhân duy nhất của kbiz diện đầm đến từ blumarine. trước cô, tiffany (snsd) cũng xúng xính một thiết kế tương tự khi tham gia gangnam festival k-pop concert 2021.

Nữ idol kỳ cựu thực sự hút mắt người nhìn với vẻ ngoài hoàn hảo từ kiểu tóc cho đến trang phục. Kiểu tóc búi rẽ ngôi giữa, thả vài lọn tóc mái lơ thơ đã mang đến vẻ ngoài sang trọng và quý phái cho Tiffany, nhưng không hề khiến cô bị "dừ" đi. Layout trang điểm của "mắt cười" nhà SNSD trông cũng rất ổn áp, có thể "chấp" được nhiều góc chụp.

Quan trọng nhất, với vóc dáng "vòng nào ra vòng nấy", Tiffany đã chinh phục xuất sắc chiếc đầm của Blumarine. Vẻ ngoài của cô trông vừa sang trọng, vừa quyến rũ lại chẳng kém phần tinh tế.

Được biết, hai mỹ nhân Kbiz này cùng diện thiết kế có giá khoảng 50 triệu đồng của Blumarine.

Thực tế là, tiffany chỉ cao 1m63, nhưng khi so kè với jeon yeo bin (1m66), ta bỗng thấy sự chênh lệch rõ rệt. nhờ sở hữu thân hình đồng hồ cát nên dù thua một chút về chiều cao, tiffany young vẫn lấn át jeon yeo bin về độ gợi cảm. vậy nên trong màn đụng độ này, "kẻ thắng người thua" đã hết sức rõ ràng.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ban-gai-song-joong-ki-thua-hoan-toan-truoc-duong-cong-cua-tiffany-snsd-khi-dung-vay-20211203110952732.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY