Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

HH Tiểu Vy khoe tóc mới rõ xinh nhưng dân tình đồng loạt réo tên Hải Tú chỉ vì mẫu váy drama

Ở hiện tại, gần như tất cả những items liên quan tới drama tình cảm của sếp Tùng thì đều hot rần rần.

Sau nhiều năm gắn bó với mái tóc dài thướt tha đúng chuẩn Hoa hậu, Trần Tiểu Vy đã mạnh dạn lột xác với mái tóc bob cực kỳ sang chảnh. Trước đó, nàng hậu cũng đã nhá hàng khá nhiều về kiểu tóc ngắn mới toanh qua các đoạn story nhưng phải đến một hai hôm nay, cô nàng mới nhiệt tình khoe những tấm ảnh sắc nét nhất về diện mạo phá cách, mới mẻ của mình.

HH Tiểu Vy khoe tóc mới rõ xinh nhưng dân tình đồng loạt réo tên Hải Tú chỉ vì mẫu váy drama - Ảnh 1.

Phiên bản tóc bob Hoa hậu Tiểu Vy lựa chọn được ép thẳng tưng, rẽ ngôi giữa và có độ bóng bẩy, cực chỉn chu. Công bằng mà nói, đây là kiểu tóc không phải ai cũng chinh phục được nhưng với nhan sắc tầm cỡ, Tiểu Vy chỉ xinh đẹp và sang chảnh trở lên chứ không hề bị "dừ" hay cứng nhắc chút nào. Rất nhiều người khi thấy những hình ảnh tươi mới của Tiểu Vy với mái tóc bob cũng rần rần để lại những lời khen ngợi, đẳng cấp nhan sắc của Hoa hậu đúng là không đùa được.

Tuy nhiên tiểu vy xinh đẹp, sang trọng là một chuyện, spotlight của toàn bộ những hình ảnh này lại nằm ở chiếc váy đen cô đang diện. trước hết, đây là một thiết kế thanh lịch, sang trọng và cũng chẳng kém phần sexy. mẫu váy đã giúp phô diễn những đường cong nuột nà của hh tiểu vy, đồng thời giúp cô hoàn thiện vẻ ngoài trưởng thành, đầy quý phái. và đáng chú ý không kém, mẫu váy với thiết kế cổ yếm, kín kín hở hở này lại khiến dân tình liên tưởng ngay tới hải tú – gà cưng của sơn tùng m-tp, đồng thời là nhân vật được dân tình nghi vấn là "trà xanh" trong sự vụ chia tay đầy ồn ào của "sếp tùng" và thiều bảo trâm.

Có thể thấy là bên cạnh trang phục hao hao giống với Hải Tú, kiểu tóc ngắn của Tiểu Vy cũng khiến người ta dễ "nảy số" sang hình ảnh của nữ diễn viên độc quyền công ty giải trí M-TP Entertainment. Bên dưới, cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận nhắc đến cụm từ "trà xanh", "matcha" hay "Hải Tú", đủ để thấy rằng sức nóng của câu chuyện chia tay giữa Thiều Bảo Trâm cùng "sếp Tùng" vẫn chưa hề hạ nhiệt.

HH Tiểu Vy khoe tóc mới rõ xinh nhưng dân tình đồng loạt réo tên Hải Tú chỉ vì mẫu váy drama - Ảnh 4.

Thực ra, thiết kế hao hao giống áo của hải tú mà hh tiểu vy đang diện nhận được sự chú ý của dân tình cũng là điều rất dễ hiểu. bởi lẽ, ở thời điểm hiện tại, chính "áo hải tú" cũng gây nên một cơn sốt không hề nhỏ trong cộng đồng thời trang việt. có không ít các shop thời trang đã bày bán chiếc áo có thiết kế y hệt mẫu áo hải tú từng mặc và còn lấy luôn tên của gà cưng sơn tùng để đặt tên cho mẫu áo. dự là trong tương lai, những thiết kế cut-out sexy thế này sẽ còn hot dài dài vì liên quan đến drama tình cảm chấn động vbiz của sơn tùng.

Ảnh: Instagram nhân vật, chụp màn hình

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hh-tieu-vy-khoe-toc-moi-ro-xinh-nhung-dan-tinh-dong-loat-reo-ten-hai-tu-chi-vi-mau-vay-drama-20210126150439897.chn)
Từ khóa: Hải Tú

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY