Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hiếm hoi Chị em nhà Phạm Băng Băng xuất hiện cùng nhau trên tạp chí

Chị em nhà người ta Phạm Băng Băng Phạm Thừa Thừa đã mang đến những phong cách thời trang đỉnh cao khi chụp hình cùng nhau trên tạp chí.

Phạm băng băng và phạm thừa thừa lần đầu xuất hiện cùng nhau trên tạp chí t china với màn visual đỉnh cao hơn bao giờ hết. cả chị lẫn em đều mang high fashion vào từng shoot ảnh đẹp lay động người.

Chị em quyền lực trong Cbiz với phong cách với nhân vật trong phim Mad Hatter trong bộ phim Alice in Wonderland khi đội kiểu mũ hình hộp màu đen. 

Phải nói rằng trong bộ ảnh lần này, nữ hoàng thảm đỏ cbiz  mang đến style huyền bí, ma mị cho đến hiện đại trong từng khung hình chụp cho tạp chí thời trang.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/chi-chi-em-em-pham-bang-bang-lan-dau-xuat-hien-cung-nhau-tren-tap-chi-20201225093204657.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY