Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hiền Hồ tung lên mạng 1 tấm ảnh đẹp xinh, giang hồ xôn xao vì nhìn vào là thấy ngay... gần 150 triệu đồng!

Nhìn tấm ảnh này xong, chắc hẳn dân tình cũng phải trầm trồ trước khả năng đốt tiền cho hàng hiệu của Hiền Hồ.

hiền hồ với nhan sắc nổi bật và gout thời trang ngày càng lên hương, vóc dáng thon thả nuột nà, làn da trắng muốt cùng nhan sắc búp bê khiến cho cô nàng không kén bất kỳ style nào cả.

nếu để ý bạn sẽ thấy hiền hồ cũng sở hữu kho đồ hiệu đắt đỏ không kém ai, đáng nói hơn là vừa mới hôm qua khi cô nàng post hình trên trang cá nhân, fan đã bóc giá luôn cả set đồ đến từ prada của cô nàng. đáng nói là cô nàng chọn nguyên cả set đồ cho đỡ phải nghĩ hôm nay mặc gì...

"em full cây đen vậy thôi chứ tấm lòng em trắng" - trắng như hiền hồ thì ai mà chả muốn đây?

visual của cô nàng trong set đồ của prada này đúng miễn bàn vì trông hiền hồ vừa sang chảnh lại vừa ngầu lòi. màn kết hợp items đỉnh cao của cô ca sĩ với kiểu tóc, gương mặt cho đến thần thái đều hoàn hảo, khiến dân tình phải "đổ đứ đừ".

 - Ảnh 2.

Này thì Prada Runway sunglasses có giá hơn 9 triệu đồng...

... rồi lại tới đầm Re-Nylon Gabardine có giá gần 52 triệu đồng.

Đôi Metalluc leather sandals có giá gần 23 triệu đồng.

 - Ảnh 5.

Prada Cleo brushed leather shoulder bag có giá gần 52 triệu đồng.

Braided nappa leather bracelet có giá hơn 8 triệu đồng.

vậy là chỉ trong 1 bức ảnh, hiền hồ đã toả ra mùi hương của... gần 150 triệu đồng. tay chơi hàng hiệu thế hệ mới của showbiz là đây chứ đâu!

nh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hien-ho-tung-len-mang-1-tam-anh-dep-xinh-giang-ho-xon-xao-vi-nhin-vao-la-thay-ngay-gan-150-trieu-dong-20210423105719135.chn)

Chủ đề liên quan:

hiền hồ Prada thời trang thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY