Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hiền Thục bật mí chiêu trụ nhan không cần mỹ phẩm đắt tiền: Bụng gọn, da tóc bóng đẹp nhờ vào 9 bước tại khung giờ vàng

Tưởng đâu khó khăn phức tạp thế nào, hóa ra tất cả đều rất đơn giản mà ai cũng có thể học theo.

Sở hữu nhan sắc trẻ trung và vóc dáng thon thả đến khó tin, Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào,

* Bí thuật "trụ nhan" của Hiền Thục: Thực hiện đều đặn các bước này, ngày 4 tiếng từ 10:30 đến 14:30

1. Uống 500ml nước ấm, nước ấm sẽ kích thích tuần hoàn máu, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động và uống nước ẩm trong khoảng thời gian này sẽ giúp triệt tiêu mỡ bụng giúp chị em có vòng 2 thon gọn như Hiền Thục.

2. Tắm: Dùng dầu tắm trẻ em và tẩy sáng da bằng muối hồng Hymalaya để dưỡng trắng da, giúp làn da đều màu toàn bộ body.

3. Gội đầu: Dùng dầu gội thảo dược tự nhiên không silicon, không paraben, không dầu khoáng, chất bảo quản, tạo màu, tạo bọt... để giữ cho mái tóc đen tự nhiên nhất có thể.

4. Xông hơi với 9 cây xả tươi, ủ tóc bằng dầu dưỡng quả bơ, đắp mặt nạ cấp ẩm (rất quan trọng trong lúc xông hơi), 3 việc cùng lúc trong 20 phút.

5. dùng nước cân bằng hoa cúc rồi 7. Sấy tóc khô 70% bằng máy sấy giữ độ ẩm rồi dưỡng ngọn tóc bằng dầu dưỡng quả hạnh nhân. Chú ý hướng máy sấy xa tóc để da đầu không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ máy sấy.

8. Nhỏ vài giọt nước dưỡng mắt Multivitamin.

9. Thoa 1 lớp dưỡng ẩm môi màu quả dâu nhạt.

Nguồn: Facebook Hiền Thục

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hien-thuc-bat-mi-chieu-tru-nhan-khong-can-my-pham-dat-tien-bung-gon-nhan-sac-tuoi-tre-nho-vao-9-buoc-tai-dung-khung-gio-vang-2020101712465347.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ngoài việc phải thường xuyên giữ ấm về mùa lạnh, ăn uống đủ chất dinh dưỡng, để bảo vệ sức khỏe và làn da,
  • Ở nhiều cặp, sinh hoạt T*nh d*c đôi khi được thực hiện một cách gượng ép, theo bổn phận. Họ vô tình bỏ qua những thời khắc quan trọng, đặc biệt với người chồng, để tăng khả năng kích thích và nhịp độ nóng bỏng.
  • Từ ngàn xưa, con người có bí quyết làm đẹp da bằng thảo dược, đặc biệt hơn khi tắm trong những dược thảo này thì những mệt mỏi, căng thẳng đều tan biến và cơ thể luôn toả mùi hương.
  • Nhịp sinh học của con người có những thời điểm phù hợp với một công việc nhất định. Chuyện sinh hoạt T*nh d*c cũng có những khung giờ vàng nhất định.
  • Phụ nữ phương Tây từ xa xưa đã dùng bột gỗ đàn hương để dưỡng da, giúp da trắng hồng mịn màng.
  • Theo công bố kết quả nghiên cứu của các bệnh viện da liễu trên thế giới, nếu không có biện pháp chống nắng và sử dụng kem chống nắng đúng cách triệt để kèm theo sẽ dẫn đến thất bại trong điều trị nám da.
  • Video khoa học thú vị sẽ bật mí lời giải cho câu hỏi liệu cậu nhỏ càng to có càng tốt?
  • Khói bụi, nắng nóng, những căng thẳng trong công việc, bệnh tật, chế độ dinh dưỡng không hợp lý... đã làm do làn da của bạn bị “xuống cấp” khiến bạn tự ti.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...