Tình yêu và giới tính hôm nay

Hiểu ngôn ngữ cơ thể để chinh phục nàng

(SKGĐ) Cánh mày râu thường thốt lên: “Phụ nữ quả thật khó hiểu!” và không biết nên làm gì trước tính khí “lúc nắng lúc mưa” của chị em. Những lúc này, hiểu được ngôn ngữ cơ thể của nàng sẽ giúp những anh chàng tinh ý biết cách chinh phục người đẹp như thế nào.

Dáng điệu

Khi muốn thu hút một anh chàng, cô gái sẽ vươn thẳng lưng, để vòng một thêm đẫy đà hơn, khơi dậy ham muốn của đối phương.

Tuy nhiên, nếu chàng cố ý xích lại gần mà nàng lùi lại, có nghĩa là nàng chưa sẵn sàng để bạn đến gần. Lúc này, hãy thể hiện tình cảm của bạn qua ánh mắt, nụ cười, đừng vội vã, hấp tấp “đụng chạm” vào nàng nhé!

Ảnh minh họa

Tóc

Mái tóc không chỉ là điểm thu hút của phái đẹp mà còn là một phương tiện thể hiện nhiều cảm xúc của chị em. Nếu nàng thường xuyên vuốt tóc hay xoắn tóc vào ngón tay khi trò chuyện thì chứng tỏ bạn đã lọt vào mắt xanh của nàng rồi đấy nhé!

Một số cô gái khi nói chuyện thường hất tóc về sau để lộ chiếc cổ quyến rũ là dấu hiệu rõ ràng nhất cô ấy khi muốn quyến rũ đối phương.

Đôi mắt

Đôi mắt của người phụ nữ để lộ khá nhiều tình cảm và thái độ đối với người đối diện. Nếu muốn hiểu nàng muốn gì, nghĩ gì, cách tốt nhất là quý ông nên tinh tế một chút để đọc được tâm tư của nàng.

Nếu đôi mắt cô ấy chỉ nhìn lướt qua hoặc nhìn đi chỗ khác ngay lập tức khi bắt gặp ánh mắt của chàng, đó là dấu hiệu của một cô gái nhút nhát hoặc không quan tâm nhiều đến đối phương. Tuy nhiên, ánh mắt của nàng tập trung nhìn chàng lâu hơn, thì chứng tỏ nàng đang đợi bạn tiếp cận mình đấy!

Đôi môi

Đôi môi là điểm hấp dẫn của phụ nữ mà hầu như chàng trai nào cũng từng để ý tới. Cùng với mắt, đôi môi sẽ thể hiện tình cảm với đối phương bằng nhiều trạng thái khác nhau.

Khi bị thu hút bởi một chàng trai, cô ấy sẽ thường xuyên mỉm cười dù đối phương kể chuyện chưa thật hài hước. Và nếu nàng thường cắn hoặc liếm môi khi trò chuyện là dấu hiệu nàng đang muốn “bật đèn xanh” để quyến rũ bạn đấy!

Bàn tay

Bàn tay thể hiện sự yêu thương của con người khi được cầm nắm và vuốt ve, và điều này càng đúng hơn với phái yếu… Khi để ý chàng trai nào đó, đôi tay các nàng sẽ luôn tỏ ra bồn chồn, thường đưa tay cầm ly nước hoặc nghịch đồ trang sức trên tay.

Hành động đó như muốn nhắn nhủ đối phương “hãy tấn công đi”. Có thể cô ấy sẽ “vô tình”, ngây thơ chạm tay vào người chàng. Đó là biểu cảm phi ngôn ngữ mà bất cứ chàng nào cũng nên nhận ra sớm để không khiến người đẹp thất vọng hay bị đánh giá là một anh chàng ngốc nghếch.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, khi bàn tay nàng loay hoay với các đồ vật gần gũi một cách không thoải mái thì đó là dấu hiệu của sự căng thẳng. Lúc này, bạn nên chủ động kể một câu chuyện hài hước để tạo không khí thoải mái cho cả hai.

Chân

Bạn để ý nhé, khi hai người đang trò chuyện, nếu chân của nàng đang rung 1 cách đều đặn mà bất chợt dừng lại là lúc cô ấy rơi vào một trong ba trạng thái: không thoải mái, quá lo lắng, mất tự tin hoặc bị “đóng băng”.

Và nếu cô ấy thực sự bị cuốn hút từ chàng trai đối diện, đôi chân nàng sẽ luôn hướng về người đó với một dáng điệu tinh tế, không cẩu thả dang chân, gác chân hay làm những điều tương tự.

Ngôn ngữ cơ thể phụ nữ vô cùng đa dạng và phong phú. Nhưng nếu thật tâm muốn chinh phục nàng, không khó để bạn nhận ra những tín hiệu lắt léo này đâu.

Diệu Linh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/hieu-ngon-ngu-co-the-de-chinh-phuc-nang-20033/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY