Tình yêu và giới tính hôm nay

Hình dáng đôi môi nói lên điều gì về tính cách của bạn?

Sau đôi mắt, đôi môi là điểm thu hút nhất trên khuôn mặt. Hãy nở một nụ cười rạng rỡ và nó sẽ làm vơi đi mọi nỗi buồn của bạn. Ngoài việc làm cho khuôn mặt trở nên tươi sáng, đôi môi cũng có khả năng tiết lộ rất nhiều về tính cách của một người.

Kỹ thuật phân tích môi, còn được gọi là Lipsology, có liên quan đến kỹ năng đọc khuôn mặt của người Trung Quốc. Ngay từ kích thước và hình dạng cho đến độ đầy đặn và đường nét, hình dáng đôi môi tiết lộ một số khía cạnh quan trọng trong tính cách.

1. Đôi môi dày

Những người có kiểu môi này đồng cảm bẩm sinh và có bản năng làm cha mẹ tuyệt vời. Họ sinh ra đã quan tâm và thường chăm sóc người khác, cho dù đó là con cái, em ruột hay bạn bè.

Những kiểu người này cũng thích xây dựng mối quan hệ bền chặt với những người khác và cố gắng hết sức để giữ chân họ.

Họ coi trọng các mối quan hệ nhất và khi bị mắc kẹt trong một tình huống phức tạp luôn nghĩ về người khác trước sau đó mới về bản thân.

2. Môi trên dày hơn môi dưới

Một người có môi trên đầy đặn hơn môi dưới được cho là khá yêu thích phim truyền hình. Họ giữ một quan điểm cao về bản thân, thích có sự chú ý của mọi người tập trung vào họ và vì vậy họ không thất bại trong bất kỳ điều gì.

Phần tốt nhất về họ là những người này có sức lôi cuốn và yêu cuộc sống hết mình. Họ cũng là những người vui tính nhất và luôn nghĩ ra một số trò đùa trong mọi tình huống.

3. Môi dưới dày hơn môi trên

Những người có môi dưới lớn hơn môi trên thường là kiểu người vui vẻ, may mắn và biết cách để vui vẻ. Họ là những người không thích công việc văn phòng và thường nghĩ ra những kế hoạch kiếm tiền mới để sống một lối sống vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

Những người này thích phiêu lưu mạo hiểm và luôn cố gắng tìm kiếm những nhà hàng, địa điểm tham quan mới. Họ là những người có tâm hồn tò mò, cởi mở với mọi thứ mới mẻ.

4. Môi mỏng

Người có môi mỏng là người thận trọng, độc lập và dè dặt. Vì vậy, họ thường bị gọi nhầm là người cô độc, nhưng những người này rất thoải mái khi ở một mình. Điều này không có nghĩa là họ không thể phù hợp với một nhóm nào đó.

Trong môi trường xã hội, họ có thể nhanh chóng tìm ra chủ đề thảo luận chung và trở thành một phần của nhóm. Những người này cũng có xu hướng là một người có thành tích cao và quyết tâm.

5. Đôi môi căng mọng ở trung tâm

Những người có trung tâm môi đầy đặn là một người biểu diễn bẩm sinh, họ thường được chú ý đến mà không cần nỗ lực nhiều và họ cũng tự hào về khả năng này. Họ thích được bao quanh bởi mọi người hơn là tận hưởng không gian của riêng mình.

Khi ở trong một mối quan hệ, họ chủ yếu là người chịu trách nhiệm mang lại sự rắc rối, nhưng họ cũng biết cách vui vẻ và tận hưởng cuộc sống.

6. Đôi môi hình cánh cung

Những người có đôi môi hình cánh cung đỉnh cao được biết đến với khả năng tư duy sáng tạo. Họ nhận thức rõ khả năng của mình và sử dụng chúng một cách hiệu quả để đạt được những gì họ muốn.

Những người này cũng có trí nhớ ấn tượng và khả năng nhớ lại tuyệt vời. Điều đó có nghĩa là họ có thể nhớ và có thể tổ chức một cuộc trò chuyện trong mọi tình huống. Bên cạnh đó, họ cũng là người nhanh nhạy và đôi khi có thể bốc đồng.

Theo khoa học, mọi đặc điểm trên cơ thể chúng ta đều mang lại cái nhìn sâu sắc về tính cách của mỗi con người. Chúng ta được sinh ra với nó vì một lý do nào đó và chúng cùng nhau tạo nên con người riêng của mỗi người.

Xem thêm: Những hiểu nhầm đáng sợ vệ bệnh ung thư mọi người nên hiểu rõ để không quá kinh hãi

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/hinh-dang-doi-moi-noi-len-dieu-gi-ve-tinh-cach-cua-ban-32349/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY