Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hồ Ngọc Hà tiết lộ ngoại hình của con trai Leon, hội bỉm sữa phát hiện ra ngay chi tiết chuẩn rich kid của bé

Những khoảnh khắc đáng yêu của cặp sinh đôi đang dần được Hồ Ngọc Hà hé lộ qua từng ngày.

Đầu tháng 11 vừa qua, hồ ngọc hà đã hạ sinh cặp sinh đôi leon và lisa, thông tin này lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. kể từ đó đến nay, nhất cử nhất động của hồ ngọc hà đều được mọi người chú ý, đặc biệt là những chia sẻ về cặp sinh đôi đáng yêu.

Cho đến thời điểm hiện tại, dù chưa hé lộ cận cảnh gương mặt của hai con song hồ ngọc hà cũng chăm chỉ đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của các bé lên mạng xã hội. khi thì khoe đôi chân đáng yêu của các con, lúc lại khoe khoảnh khắc ba kim lý bế hai bé hay anh subeo bế em. mới đây, hồ ngọc hà đăng tải một clip quay lại cảnh bé leon đang nằm ngủ ngon lành trong nôi với caption cực kỳ hài hước: "leon: làm ơn kéo rèm cho tôi ngủ chút được không, chói mắt quá à".

Đoạn clip bé Leon say sưa ngủ trong cũi khiến nhiều người thích thú.

Đoạn clip ngay lập tức được người hâm mộ thả tim ầm ầm, chỉ ít phút đã nhận về gần 10 nghìn lượt thích cùng hàng loạt bình luận bày tỏ sự thích thú. ai nấy đều mê mẩn đôi môi đáng yêu, làn da trắng bóc và vẻ bụ bẫm của bé leon.

Bên cạnh đó, mọi người còn nhận ra một chi tiết cực kỳ đặc biệt nữa, đó chính là chiếc bodysuit mà leon đang diện. đó là một chiếc bodysuit ngắn tay màu trắng có in dòng chữ: "i heart grandma & grandpa". đây là sản phẩm của the children's place - một nhà bán lẻ nổi tiếng của mỹ trong lĩnh vực quần áo và phụ kiện cho trẻ em.

Chiếc bodysuit được làm từ 100% cotton, có khả năng co giãn 2 chiều nên nhẹ, mềm mại, đem lại cảm giác thoải mái cho bé. bodysuit được thiết kế kiểu chui đầu cùng hàng cúc bấm giúp việc thay bỉm cho bé trở nên dễ dàng. dòng chữ xinh xắn "i heart grandma & grandpa" trên áo chắc chắn sẽ khiến cho ông bà của bé cảm thấy rất vui vẻ.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ ngoại hình của con trai Leon, hội bỉm sữa phát hiện ra ngay chi tiết chuẩn rich kid của bé - Ảnh 3.

Chiếc bodysuit xinh xắn mà hồ ngọc hà diện cho con là một sản phẩm có xuất xứ từ mỹ.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ ngoại hình của con trai Leon, hội bỉm sữa phát hiện ra ngay chi tiết chuẩn rich kid của bé - Ảnh 4.

Giá của chiếc bodysuit này cũng không hề rẻ, dao động trong khoảng từ 11-18usd (253.000-414.000)/chiếc/tùy nơi bán. giá này cũng chưa gồm chi phí vận chuyển từ mỹ về việt nam.

Chi tiết nhỏ này cũng đủ cho thấy hồ ngọc hà rất chu đáo trong việc nuôi con, luôn lựa chọn những thứ đáng yêu nhất cho em bé. điều này cũng hoàn toàn hợp lý bởi giọng ca người quảng bình vốn được biết đến là nghệ sĩ có tiềm lực kinh tế tốt và các con của cô đều là những rich kid đích thực.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ho-ngoc-ha-tiet-lo-ngoai-hinh-cua-con-trai-leon-hoi-bim-sua-phat-hien-ra-ngay-chi-tiet-chuan-rich-kid-cua-be-20201209171204656.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY