Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Hỗ trợ điều trị dứt điểm nám tàn nhang – Công nghệ đạt chuẩn quốc tế tại tmv bắc mỹ thanh hoá

Nám da là tình trạng khá phổ biến với các chị em độ tuổi trên 30. Nám da không hề gây cảm giác đau đớn hay khó chịu. Nhưng nám da và đốm nâu lại khiến nhiều chị em mất tự tin và ảnh hưởng đến vẻ đẹp của chính mình. Vết nám thường xuất hiện ở má, mũi, trán và thường đối xứng qua hai bên mặt.

Là một chuyên gia trong lĩnh vực ĐIỀU TRỊ NÁM DA, Bắc Âu hiểu rằng

Nám da làm màu da bạn biến đổi, khiến làn da bị khô, bong tróc.

Nám da khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp và gặp nhiều khó khăn khi trang điểm

Bạn đã thử nhiều loại mỹ phẩm và phương pháp điều trị nhưng không hài lòng

Bạn đã tiêu tốn nhiều tiền nhưng những vết nám vẫn đeo bám dai dẳng.

Các nguyên nhân gây nên nám da và các công nghệ điều trị nám da

Việc xác định nguyên nhân gây nám da đóng vai trò rất quan trọng để đưa ra phương hướng phòng ngừa cũng như cách điều trị thích hợp. Nám xuất hiện trên nhiều vùng của khuôn mặt là do nhiều nguyên nhân khác nhau:

Rối loạn sắc tố, khi da mặt tiếp xúc nhiều với ánh nắng chứa nhiều tia UVA, UVB.

Rối loạn nội tiết, xuất hiện ở phụ nữ khi tới tuổi dậy thì hoặc tiền mãn kinh.

Sử dụng mỹ phẩm bừa bãi.

Điều trị nám bằng Laser picosure

Những vết sạm nám xuất hiện trên khuôn mặt vô tình “tố cáo” thời điểm làn da đang dần lão hóa khiến nhiều chị em lo lắng và mệt mỏi. Phương pháp điều trị nám bằng công nghệ Laser được ứng dụng và thực hiện thành công tại TMV Bắc Âu giúp việc điều trị nám cho bạn trở nên an toàn và đạt hiệu quả cao nhất, đặc biệt những vết nám sâu và mảng nám lâu năm đều có thể điều trị để giúp phái đẹp sở hữu làn da trắng hồng đầy mơ ước.

Điều trị nám bằng công nghệ Laser sử dụng tia Laser với khả năng xuyên qua 5 lớp biểu bì của da giúp đánh tan các hắc tố melanin gây nám từ sâu bên trong da ra ngoài. Đồng thời còn giúp bổ sung các collagen, thúc đẩy quá trình sản sinh các tế bào mới, giúp các vết nám mờ dần và làn da phục hồi nhanh chóng.

Ưu điểm vượt trội của điều trị nám bằng công nghệ laser Picosure

An toàn tuyệt đối

Công nghệ Laser picosure đạt kiểm chứng an toàn tuyệt đối cho làn da và kết quả điều trị cao nhất của tổ chức uy tín và cho phép lưu hành toàn thế giới: Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Không xâm lấn, không để lại sẹo

Năng lượng laser điều trị phù hợp, có tính chọn lọc, tập trung phá vỡ các sắc tố cần điều trị một cách chính xác, không gây xâm lấn, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh trong quá trình điều trị và không để lại sẹo.

Trẻ hóa da, da phục hồi đều màu

Giúp xóa bỏ hết các sắc tố gây nám giúp da trở nên tươi trẻ, đều màu.

Chỉ định đối tượng trị nám da

- Da bị lão hóa, các sắc tố da không đều màu.

- Các loại nám xuất hiện do mang thai, stress, mệt mỏi…

- Các loại nám xuất hiện do sử dụng mỹ phẩm trôi nổi, ánh nắng mặt trời…

Quy trình thực hiện nám da

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Thẩm Mỹ viện Bắc Âu thăm khám và soi da trực tiếp nhằm xác định chính xác tình trạng và đưa ra liệu trình phù hợp.

Bước 2: Làm sạch da vùng điều trị & thoa tê

Vùng da điều trị sẽ được làm sạch giúp lấy đi mọi bụi bẩn, lớp sừng, sau đó bôi kem làm tê chuyên dụng giúp bảo vệ da và tạo điều kiện thuận lợi trong suốt quá trình điều trị.

Bước 3: Sử dụng công nghệ Laser Picosure để điều trị nám

Laser kết hợp 2 loại bước sóng hiện đại là 1064nm và 532nm. Bước sóng 1064nm tác động ở lớp sâu trung bì, hạ bì còn bước sóng 532nm tác động vào lớp nông trên bề mặt da giúp đánh tan các hắc tố melanin gây nám từ sâu bên trong da ra ngoài.

Đồng thời với tác động của nhiệt lượng và ánh sáng làm kích thích quá trình tuần hoàn máu, trao đổi chất, kích thích sự tăng sinh collagen, elastin. Tất cả những tác động đó sẽ làm cho quá trình trẻ hóa da được diễn ra từ ngay bên trong

Bước 4: Điện di lạnh và thoa kem dưỡng

Kết thúc điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành điện di lạnh trên bề mặt da để làm mát da cho hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông đạt tối ưu, sau đó được thoa kem dưỡng và kem chống nắng nhằm hoàn tất quá trình trị nám.

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc

Sau điều trị, các bác sĩ sẽ hướng dẩn chăm sóc da đúng cách và bạn đã có làn da ưng ý.

Hãy Điều Trị Nám Da Trước Khi Quá Muộn

Khi nám da xuất hiện cũng là lúc báo động “đèn đỏ” cho làn da đã bị tổng hợp quá mức sắc tố melanin. Khi đã bị nám ít phải điều trị sớm và kịp thời, không coi thường khi độ nám mới xuất hiện vì tiến triển của nám diễn ra khá phức tạp và rất nhanh khi gặp các tác nhân bên ngoài.

Vì vậy, bạn nên có kế hoạch điều trị nám da càng sớm càng tốt, để tránh các vết nám sẽ lan rộng và thâm đen đồng thời làm mất nhiều thời gian và công sức xóa mờ hơn so với giai đoạn nám sạm mới hình thành.

Hơn nữa, chúng tôi hiểu người phụ nữ đang mang bầu và sau khi mang bầu cũng có những những vết nám rất khó chịu, và đây chính là mối quan tâm mà các mẹ bầu quan tâm hàng đầu. Tại Bắc Âu chúng tôi nghiên cứu và phát triển dịch vụ.

Chi tiết liên hệ:

Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu

Địa chỉ: 289 Tây Sơn, Đống Đa, HN

Website: https://thammyvienquoctebacau.com

Hotline: 0981.879.289 – 0984.166.289

L.Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/ho-tro-dieu-tri-dut-diem-nam-tan-nhang-cong-nghe-dat-chuan-quoc-te-tai-tmv-bac-my-thanh-hoa-67475.html)

Tin cùng nội dung

  • Ung thư và quá trình điều trị ung thư sẽ làm thay đổi khẩu vị. Nên chọn các thực phẩm giàu đạm và trình bày đẹp mắt để giúp cho khẩu vị ngon hơn
  • Phần lớn những tác dụng phụ liên quan đến việc ăn uống do điều trị ung thư sẽ biến mất sau khi kết thúc quá trình điều trị. Vài lời khuyên cho một chế độ ăn uống tốt sau trị liệu ung thư.
  • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
  • Khi ung thư hay việc điều trị ung thư gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến việc ăn uống bình thường, những thay đổi là cần thiết để cung cấp đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân. Thu*c có thể được dùng để kích thích khẩu vị.
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY