Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hoa hậu Khánh Vân khoe ảnh thời còn xì tin, nhan sắc ngây thơ trong trẻo vô cùng

Saostar - Xem lại loạt ảnh quá khứ của Khánh Vân, ai nấy đều thấy bất ngờ trước nhan sắc của nàng Hậu.

nhắc đến hoa hậu hoàn vũ việt nam 2019 - nguyễn trần khánh vân, có lẽ không ai là không biết đến cô nàng 9x xinh đẹp sở hữu đôi chân dài vượt trội cùng nụ cười tươi rói có khả năng đốn tim bất cứ ai. 

Sau khi đại diện việt nam chinh chiến đấu trường hoa hậu hoàn vũ thế giới, hiện tại khánh vân đã về nước và đang được đi cách ly theo quy định. ở nơi cách ly, nàng hậu thường xuyên giao lưu với fan thông qua trang cá nhân của mình. 

Mới đây, khánh vân còn thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ ảnh thời còn xì tin cách đây 7 năm. trong tà áo dài trắng, nàng hậu trông vô cùng dịu dàng, nền nã. có lẽ thời điểm chụp ảnh này là lúc người đẹp vừa giành chiến thắng tại cuộc thi hoa khôi áo dài nữ sinh việt nam năm 2013.

Xem thêm: Hoa hậu Khánh Vân khoe mặt mộc không tì vết, nụ cười rạng rỡ khiến ai nhìn cũng mê

Sau khi chia sẻ, những hình ảnh này của khánh vân đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích cùng bình luận từ khán giả hâm mộ lẫn cộng đồng mạng. ai nấy đều xuýt xoa trầm trồ trước vẻ xinh xắn đáng yêu của khánh vân 7 năm về trước.

Trước đó, khánh vân từng không ít lần công khai hình ảnh thời chưa dậy thì của mình tới với khán giả. qua những gì nàng hậu chia sẻ, có thể thấy thuở bé nàng hậu sở hữu vẻ ngoài khá mũm mĩm, gương mặt tròn xoe cùng đôi mắt đen to tròn. lớn thêm một chút, khánh vân bắt đầu bộc lộ nét đẹp chuẩn hoa hậu của mình, các đường nét trên gương mặt của cô lúc này đã trở nên sắc nét và thanh tú hơn.

Xem thêm: Khánh Vân 'chơi' nguyên cây đồ ngủ in hình bản thân khi đi cách ly, cực 'lầy lội'
 

BÀI VIẾT

Ngân Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/hoa-hau-khanh-van-chia-se-anh-thoi-con-xi-tin-202106251121387166.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY