Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hoa hậu Ngọc Hân - Lương Thanh chúc mừng NTK Hà Duy ra mắt BTS mới

Tối ngày 20/12, show diễn thời trang Dance Of The Clouds của Hà Duy đã hút sự chú ý.

Tại sự kiện thời trang, đông đảo bạn bè, nghệ sĩ nổi tiếng cũng có mặt để chúc mừng ntk hà duy ra mắt bst mới như hoa hậu ngọc hân, diễn viên lương thanh, ca sĩ dương hoàng yến, người mẫu hồng quế,...

Nhân dịp lễ noel năm nay, ntk hà duy mong muốn đưa đến một sân chơi bổ ích cho các tài năng mẫu nhí có cơ hội biểu diễn, trải nghiệm sàn catwalk, đồng thời, góp phần phát triển ngành thời trang trẻ em nước nhà.

Mở đầu show diễn với sự xuất hiện của mẫu nhí Chíp Măng - con gái cựu người mẫu Đinh Hương. Cô bé không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà còn có một giọng hát cao vút, được nhiều người dự đoán sẽ kế nghiệp mẹ theo nghệ thuật trong tương lai

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên, ntk hà duy mang đến bộ sưu tập thời trang dành riêng cho trẻ em với những bộ váy xinh xắn, đáng yêu được lấy ý tưởng từ những đám mây tung tăng trên bầu trời rộng lớn.

BÀI VIẾT

Migi

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/hoa-hau-ngoc-han-luong-thanh-chuc-mung-ntk-ha-duy-ra-mat-bts-moi-20201221131321808.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY