12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Hoa hậu Thu Thủy qua đời do kiệt sức và đột quỵ, bác sĩ cho biết cô đã ngừng tim trước khi nhập viện

Ngày hôm nay, giới nghệ sĩ và người hâm mộ lại một phen bàng hoàng xót xa trước thông tin hoa hậu Thu Thủy qua đời sau cơn đột quỵ vào tối muộn.

Hoa hậu Thu Thủy đột ngột qua đời ở tuổi 45

Mới đây, thông tin Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy qua đời ở tuổi 45 được em trai hoa hậu chia sẻ khiến nhiều người bàng hoàng, đặc biệt là giới nghệ sĩ.

Nguyễn Thu Thủy sinh năm 1976 tại Hà Nội, cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam khi mới 18 tuổi và giành giải ứng xử hay nhất trong cuộc thi này.

Hoa hậu Thu Thủy được công chúng nhớ đến không chỉ ở ngoại hình xinh đẹp mà còn là một hoa hậu trí tuệ.

Hoa hậu Thu Thủy được công chúng nhớ đến không chỉ ở ngoại hình xinh đẹp mà còn là một hoa hậu trí tuệ. Sau khi đăng quang, cô từng có thời gian du học tại Mỹ và khi trở về nước, cô dành nhiều thời gian cho kinh doanh, viết sách, làm MC.

Thường ngày, hậu Thu Thủy rất chăm chỉ tập yoga, chạy bộ và tham gia các hoạt động thể dục thể thao. Bởi vậy, có thông tin cho rằng hoa hậu Thu Thủy bị đột quỵ khi đang chạy bộ, do tập luyện quá sức. Tuy nhiên, ngay sau đó, em trai hoa hậu đã lên tiếng bác bỏ.

Cụ thể, anh Nguyễn Minh Thắng, em trai hoa hậu Thu Thủy chia sẻ rằng, mấy ngày qua chị gái anh bị ốm, sức khỏe rất yếu và không ăn được gì. "Đêm 4/6, tôi đưa chị vào viện cấp cứu nhưng gần sáng thì chị mất. Chị bị kiệt sức và đột quỵ, không phải mất khi đi tập thể dục như nhiều thông tin đồn đại".

Ngoài chạy bộ, hoa hậu Thu Thủy còn chăm chỉ tập yoga và tham gia tích cực các phong trào thể dục thể thao.

Anh Thắgg cũng cho biết thêm, bố anh bị bệnh tim vừa qua đời cách đây 4 tháng. Anh cũng không rõ hoa hậu Thu Thủy có bị bệnh tim không hay do chị gái cố tình giấu vì bình thường chị gái anh vẫn khỏe mạnh, quán xuyến mọi việc trong gia đình.

Hoa hậu Thu Thủy đã ngừng tim trước khi nhập viện

Được biết, hoa hậu Thu Thủy nhập viện Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 vào khoảng 23h ngày 4/6, thời điểm này, cô đã bị ngừng tim. Bệnh nhân ngay lập tức được các bác sĩ trực cấp cứu ép tim, cấp cứu ngừng tuần hoàn.

Sau đó, nhịp tim của hoa hậu Thu Thủy đã trở lại nhưng rất rời rạc. Các bác sĩ đã rất nỗ lực cấp cứu nhưng không hiệu quả, đến 4h30 sáng 5/6, hoa hậu Thu Thủy qua đời.

Hiện các bác sĩ chưa thể kết luận chính xác nguyên nhân tử vong quả người đẹp gốc Nam Định này bởi cần phải có hội đồng chuyên môn đánh giá trước khi kết luận cuối cùng.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy sinh năm 19976, sinh ra ở Nam Định, lớn lên tại Hà Nội. Cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi mới 18 tuổi và cũng giành được giải thưởng Ứng xử hay nhất tại cuộc thi. Cô từng là giám khảo của cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21.

Thời điểm đăng quang, Thu Thủy vừa thi đỗ vào trường ĐH ngoại giao (nay là Học viện Ngoại giao). Sau khi đăng quang gần 2 năm, Hoa hậu Việt Nam 1994 đã quyết định tạm ngừng việc học tại Việt Nam để sang Mỹ du học ngành Quản trị kinh doanh.

Sau khi về nước, Thu Thủy ít tham dự các sự kiện giải trí mà thay vào đó, dành toàn bộ thời gian cho công việc kinh doanh. Ngoài ra, cô cũng tham gia vào các hoạt động viết sách, làm MV cho đài truyền hình.

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/hoa-hau-thu-thuy-qua-doi-do-kiet-suc-va-dot-quy-bac-si-cho-biet-co-da-ngung-tim-truoc-khi-nhap-vien-31068/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY