Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hoa hậu Việt diện váy mỏng tang ở đấu trường quốc tế, Hương Giang có tận 2 cực phẩm

Để khoe triệt để hình thể gợi cảm, nhiều Hoa hậu như Hương Giang - HHen Niê - Hoàng Thùy đã ướm mình trong những thiết kế xuyên thấu mặc như không mặc ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tại Miss International Queen 2018, đại diện Việt Nam đã khiến các đối thủ phải trầm trồ vì phong cách thời trang đậm chất nữ hoàng.

Một trong những phong cách hương giang "lăng xê" hết mực trong cuộc thi là gợi cảm. những chiếc váy xuyên thấu chính là vũ khí lợi hại được cô áp dụng.

>>> xem ngay kẻo lỡ: tân hoa hậu hoàn vũ úc chỉ cao 1m60 nhưng fan việt vẫn mừng ít lo nhiều cho khánh vân

Hoa hậu Việt diện váy mỏng tang ở đấu trường quốc tế, Hương Giang có tận 2 cực phẩm Ảnh 1Hoa hậu Việt diện váy mỏng tang ở đấu trường quốc tế, Hương Giang có tận 2 cực phẩm Ảnh 2

Bước vào phần thi tài năng, hương giang càng cho thấy mức độ táo bạo hơn nữa. đại diện việt nam xuất hiện cực gợi cảm trong bộ váy xuyên thấu lấp lánh ôm sát cơ thể.

Hoa hậu Việt diện váy mỏng tang ở đấu trường quốc tế, Hương Giang có tận 2 cực phẩm Ảnh 3Hoa hậu Việt diện váy mỏng tang ở đấu trường quốc tế, Hương Giang có tận 2 cực phẩm Ảnh 4

Ở kỳ miss universe 2018, chưa bao giờ fan việt lại nức mũi liên hồi chỉ vì cái tên h'hen niê. cụ thể trong ngày hoạt động thứ hai của miss universe, h'hen bước vào phần chụp ảnh dạ hội. cô diện một bộ váy xuyên thấu có đường xẻ cao bất tận của nhà thiết kế đỗ long.

Hoa hậu Việt diện váy mỏng tang ở đấu trường quốc tế, Hương Giang có tận 2 cực phẩm Ảnh 5Hoa hậu Việt diện váy mỏng tang ở đấu trường quốc tế, Hương Giang có tận 2 cực phẩm Ảnh 6

Trong đêm thi Bán kết Miss Universe 2019, Hoàng Thùy diện bộ đầm bó sát tôn hình thể. Thiết kế lấy ý tưởng về loài hoa giọt tuyết (snowdrop). Trên nền chất liệu vải lưới và tơ mỏng, nhà thiết kế đính những hạt pha lê.

Hoa hậu Việt diện váy mỏng tang ở đấu trường quốc tế, Hương Giang có tận 2 cực phẩm Ảnh 7Hoa hậu Việt diện váy mỏng tang ở đấu trường quốc tế, Hương Giang có tận 2 cực phẩm Ảnh 8

>>> Đừng bỏ lỡ: Hoa hậu Việt khổ sở khi mặc váy nhái nhưng Hương Giang lại được fan bênh chằm chặp

BÀI VIẾT

Thu Kiều - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/hoa-hau-viet-mang-vay-xuyen-thau-trong-suot-chinh-chien-quoc-te-20201029121703280.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY