Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hóa ra có Hội An chill hết cỡ với những trải nghiệm không nhiều người biết đến

Hãy cùng nhau khám phá một Hội An thú vị với những trải nghiệm thật mới các chị em nhé!

Nếu một ngày bạn muốn đi

92 Station

Nếu như bạn muốn ngắm toàn cảnh phố cổ Roving Chillhouse

Đi ra khỏi khu phố cổ một chút bạn sẽ tìm thấy Roving Chillhouse, quán cà phê nằm giữa cánh đồng ruộng xanh bát ngát chẳng khác gì ở Chiang Mai, Thái Lan. Roving Chillhouse sở hữu thiết kế với không gian mở và dù ngồi tại bất cứ chỗ nào của quán thì bạn đều được ngắm nhìn khung cảnh miền quê dễ chịu.

Roving Chillhouse mang thiết kế đơn giản nhưng đầy mộc mạc và gần gũi. Quán được chia ra làm hai khu vực, một khu vực là sự kết hợp mây, tre, nứa, gỗ, kính và khu vực còn lại chính là không gian bên ngoài, nơi mà bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng. Chắc hẳn cảm giác thưởng thức một cốc trà giữa cánh lúa không phải lúc nào cũng có được.

Bạn hãy đến với Roving Chillhouse vào thời điểm sáng sớm hoặc xế chiều, lúc này thời tiết không quá nắng gắt và không khí cũng dịu mát hơn, thích hợp để bạn tận hưởng cảm giác thư giãn và chụp những bức ảnh xinh đẹp.

Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Cẩm Châu, Hội An.

Chọn ở tại các homestay hay khách sạn thật đẹp

Maison de Tau

Maison de Tau có nghĩa đơn giản là “nhà của tau”, từ "tau" là một cách gọi thân thuộc và gần gũi của người miền Trung. Hẳn rồi, khi bạn ở Maison de Tau bạn cũng sẽ cảm nhận được cái sự gần gũi và ấm áp ở nơi đây.

Các căn phòng tại Maison de Tau được sắp xếp gọn gàng với gam màu nhẹ nhàng và thiết kế hài hòa tạo cảm giác vô cùng dễ chịu. Homestay này mang lại cho chúng ta cảm giác như một ngôi nhà thực sự. Bạn sẽ được sống trong một không gian yên bình dưới những tán cây xanh mát, nghe tiếng chim hót véo von.

Địa chỉ: 47/23 Nguyễn Đình Chiểu, Hội An.

Hội An Hotel - DeChiu

Dechiu, đơn giản là "dễ chịu". đó chính là cảm giác mà

Địa chỉ: 23 Nguyễn Phan Vinh, Cẩm An, Hội An.

The Mansion Hoi An

Team thích chụp ảnh check-in chắc chắn không thể bỏ qua The Mansion Hoi An, nơi được mệnh danh là Ngôi nhà Morocco nằm khép mình bên dòng sông Thu Bồn thơ mộng. The Mansion Hoi An mang lối kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo với tông màu chủ đạo là cam đất và nhấn nhá với màu xanh dương.

Bước vào bên trong bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh sân vườn với nhiều loại cây nhiệt đới và đắm mình một chiếc bể bơi nằm chính giữa - nơi tạo ra những bức ảnh check-in đẹp vô cùng. the mansion

Tất nhiên không quên chụp những bức ảnh check-in thật chất

Chùa Bà Mụ

Bên cạnh chùa cầu, sông hoài, phố cổ thì một trong những địa điểm chụp ảnh check-in được Bức tường Hoàng Văn Thụ

Nếu như bạn đã có nhiều bức ảnh chụp tại các bức tường vàng ở Rừng dừa bảy mẫu tuy không phải là một địa điểm mới nhưng thời gian gần đây lại thu hút

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoa-ra-co-hoi-an-chill-het-co-voi-nhung-trai-nghiem-khong-nhieu-nguoi-biet-den-20200527152233552.chn)

Tin cùng nội dung