Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hoài Sa đem 10 vali hành lý lên đường sang Thái Lan, quyết tâm giành vương miện Miss Int Queen

Hoài Sa lên đường sang Thái Lan dự thi Miss International Queen 2020. Người đẹp mang theo 10 vali hành lý chuẩn bị tỏa sáng rực rỡ bên cạnh dàn thí sinh quốc tế.

Sau thời gian dày công tập luyện và chuẩn bị, vào sáng nay 22/2, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế – Miss International Queen 2020. Người đẹp xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và thu hút. Diện bộ suit thanh lịch, cô nàng gây ấn tượng cho khán giả bằng layout make-up sang, sắc sảo.

Bất ngờ nhận lấy cơ hội được đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế lớn nhất dành cho người chuyển giới từ tháng 9/2019,

Trong thời gian chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế, Chinh phục hoàn mỹ 2018 chia sẻ, cô muốn khán giả nhìn vào sẽ thấy được

Lên đường sang Thái Lan với hơn 10 vali Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay.

Cùng theo dõi SAOStar để cập nhật những thông tin mới nhất về Miss International Queen 2020.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/hoa-hau/hoai-sa-dem-10-vali-hanh-ly-quyet-tam-doat-vuong-mien-quoc-te-7032683.html)

Tin cùng nội dung