Tình yêu và giới tính hôm nay

Hoàng Đạt thay đổi ngoạn mục về ngoại hình

Ai nấy đều đồng ý rằng sau khi giảm cân, Hoàng Đạt thực sự đã có cú thay đổi ngoạn mục về ngoại hình. Chàng béo 110kg lột xác thành soái ca, tiết lộ việc vui nhất là được nhiều bạn nữ inbox làm quen.

Người ta nghĩ rằng chỉ có phẫu thuật thẩm mỹ mới có thể khiến ngoại hình một người trông hoàn toàn khác biệt. Tuy nhiên, chẳng cần đụng chạm "dao kéo" gì đâu, có đôi khi bạn chỉ cần giảm cân thôi cũng đủ lột xác rồi. Đã vậy, đây còn là biện pháp không tốn kém, không có biến chứng, điều duy nhất bạn cần là sự kiên trì, vậy thôi!

Đỗ Hoàng Đạt (SN 2000), hiện đang là sinh viên ĐH Kinh doanh và Công nghệ đã chứng minh điều trên bằng hành trình giảm cân của mình. Từ một anh chàng béo mập kém thu hút, ai nấy đều đồng ý rằng giờ đây Đạt đã đẹp trai và sáng sủa hơn rất nhiều rồi.

Đây là Hoàng Đạt lúc trước giảm cân, khi đó anh chàng nặng tới 110kg

Chàng béo 110kg lột xác thành soái ca, tiết lộ việc vui nhất là được nhiều bạn nữ inbox làm quen hơn hẳn - Ảnh 2.

Trước đó, Đạt cũng tới phòng tập nhưng chỉ với mục đích khỏe người chứ không phải vì giảm cân. Mọi chuyện chỉ thay đổi khi vào đợt giãn cách xã hội để phòng dịch cách đây ít lâu, các phòng tập đóng cửa, ở nhà không biết làm gì, Đạt lấy chiếc xe đạp cũ thời cấp 2 ra đạp chơi mỗi ngày... 20km. Bên cạnh đó, anh chàng cũng hạn chế ăn ngoài, ăn uống điều độ, bỏ luôn cả bữa tối.

"Mình có cái tính là một khi quyết tâm làm một việc gì đó, mình phải làm đến khi nào được thì mới dừng. Đợt ấy, các bạn rủ mình đi ăn, dù rất thèm nhưng mình cũng không ăn miếng nào. Mình còn bẻ xiên dĩa của quán ăn để không cầm gắp cơ", Đạt chia sẻ.

Dù chưa giảm được số cân nặng mong muốn nhưng rõ ràng, Đạt giờ đây đã điển trai và thu hút hơn rất nhiều

Khác biệt sương sương

Vậy là chỉ sau gần 2 tháng, Đạt giảm được 30kg. Vì Đạt cao tới 1m84 nên dù hiện tại vẫn nặng 80kg thì anh chàng đã gọn gàng hơn trông thấy. Tất nhiên là Đạt chưa muốn dừng lại ở đây, anh chàng sẽ còn tiếp tục tập luyện để gầy hơn một chút.

Không chỉ có khác biệt về ngoại hình, tinh thần của Đạt cũng trở nên tốt gấp bội. Đạt tự tin, cởi mở, thoải mái làm những gì mình thích mà không cần quan tâm ánh nhìn của người khác. Anh chàng còn tiết lộ thêm rằng sau khi khoe ảnh giảm cân, Đạt được nhiều bạn nữ để ý hơn và suýt nổ inbox vì tin nhắn xin làm quen nữa cơ!

Một vài hình ảnh mới của anh chàng

Ảnh: NVCC

M416

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/hoang-dat-thay-doi-ngoan-muc-ve-ngoai-hinh-22020298143025.htm)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY