Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hoàng tế Philip hồi trẻ có dung mạo và phong cách thời trang ăn đứt 2 vị Hoàng tử William và Harry

Có so thế nào thì Hoàng tử William và Harry cũng không thể sánh được với Hoàng tế Philip hồi trẻ.

Chồng nữ hoàng anh - hoàng tế philip đột ngột qua đời ở tuổi 99, sự ra đi của ông để lại nhiều tiếc thương đối với hoàng gia nói riêng và toàn thể công chúng mến mộ nói chung. hoàng tế philip thọ 99 tuổi, và chỉ còn 2 tháng nữa là đến sinh nhật lần thứ 100 của ông.

Là một trong những vị hoàng thân thầm lặng của hoàng gia anh, song hành cùng nữ hoàng anh suốt hơn 70 năm, không ít những khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi khiến dân chúng phải ngưỡng mộ. và mọi người không chỉ nhớ về hoàng tế philip là một vị hoàng thân thầm lặng, một người chồng yêu thương nữ hoàng anh hết mực mà nhìn lại những bức ảnh hồi trẻ, ông còn là một nhân vật sở hữu nhan sắc cực phẩm; mà đến cả hoàng tử william hay hoàng tử harry cũng khó mà so bì kịp.

Những bức ảnh hoàng tế philip khoác lên mình những bộ quân phục chỉn chu nghiêm trang nhìn ông càng mạnh mẽ nam tính.

Chỉ cần sơ mi trắng hay suit kín đáo lịch lãm và cả những bộ trang phục thường ngày đơn giản, nhìn ông vẫn toát lên khí chất hoàng gia ngời ngời.

Chồng nữ Hoàng Anh - Ảnh 3.

Một trong những bức hình hết sức đơn giản nhưng đủ để công chúng phải điêu đứng trước nhan sắc cực phẩm hồi trẻ của Hoàng tế Philip.

Hoàng tử william hay hoàng tử harry, cả hai đều là những vị hoàng tử đẹp trai hào hoa, lịch lãm; thường xuyên xuất hiện với suit chỉn chu hay những thiết kế sơ mi đứng dáng. nhưng khi so sánh hình ảnh 2 vị hoàng tử và hình ảnh hồi trẻ của hoàng tế philip thì cả hai đều không thể so bì với vẻ đẹp trai chuẩn soái ca của ông.

Chồng nữ Hoàng Anh - Ảnh 1.

Không cần đến những bộ suit chững chạc lịch lãm, chỉ riêng những bộ quân phục công chúng đã thấy hoàng tế philip hồi trẻ lấn át hoàn toàn so với hai cháu trai của ông.

Chồng nữ Hoàng Anh - Ảnh 2.

Hoàng tế philip thường xuyên chọn kiểu tóc vuốt ngược nhìn chuẩn soái ca lịch lãm, nhất là khi ông diện sơ mi trắng hay suit chỉn chu, từ kiểu tóc hay phong cách thời trang thì hoàng tử harry hay william đến không thể bằng hoàng tế philip hồi trẻ.

Chồng nữ Hoàng Anh - Ảnh 3.

Hoàng tế Philip hồi trẻ không chỉ có nhan sắc chuẩn mực hoàng gia, khí chất của ông còn như một minh tinh Hollywood lịch lãm; điều mà cả hai người cháu trai của ông không thể sánh bằng.

Chồng nữ Hoàng Anh - Ảnh 4.

Hoàng tử William còn bị hói đầu nên nhìn vẻ ngoài của anh không thể lãng tử như người ông nội quá cố của mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoang-te-philip-hoi-tre-co-dung-mao-va-phong-cach-thoi-trang-an-dut-2-vi-hoang-tu-william-va-harry-20210409195701201.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY