Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hoàng Thịnh ôm hôn động viên Hùng Dũng trên xe cấp cứu sau pha vào bóng kinh hoàng

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, người khiến Đỗ Hùng Dũng phải nhập viện vì chấn thương đã chạy theo xe cấp cứu để hỏi thăm đồng nghiệp.

Hoàng thịnh lên xe cứu thương hỏi thăm hùng dũng (ảnh: contras hà nội)

Như đã đưa tin, phút 27 trận đấu giữa clb tp.hcm và hà nội fc, đỗ hùng dũng phải rời sân trên xe cấp cứu sau tình huống vào bóng thô bạo của ngô hoàng thịnh . chân của hùng dũng gần như gãy gập, anh rất đau đớn, liên tục ôm mặt khi lên xe cấp cứu.

Sau đó, hoàng thịnh phải nhận thẻ đỏ rời sân. cầu thủ số 9 của clb tp.hcm lập tức chạy ra chỗ xe cấp cứu đang đỗ, vào bên trong nắm tay và hỏi thăm hùng dũng.

Với pha bóng này, Hoàng Thịnh đã trở thành mục tiêu tấn công của cư dân mạng. Anh phải khóa tài khoản cá nhân. Dù sao, pha vào bóng của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng cũng là rất khó để tha thứ.

Hoàng Thịnh ôm hôn động viên Hùng Dũng trên xe cấp cứu sau pha vào bóng kinh hoàng - Ảnh 1.

Hoàng thịnh lên xe cứu thương hỏi thăm hùng dũng (ảnh: contras hà nội)

Với 10 người trên sân, CLB TP.HCM nhanh chóng đánh mất thế trận và để thua với tỷ số 0-3. Những người ghi bàn cho Hà Nội FC là Duy Mạnh, Văn Quyết và Geovane. 3 điểm có được giúp đại diện thủ đô tạm vươn lên vị trí dẫn đầu trên BXH V.League 2021.

GN

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/hoang-thinh-om-hon-dong-vien-hung-dung-tren-xe-cap-cuu-sau-pha-vao-bong-kinh-hoang-20210323231144417.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đã có một thời gian dài, tội phạm hoạt động trong bệnh viện không chỉ là nỗi lo lắng của người bệnh mà còn là bức xúc của các bệnh viện.
  • Bộ Y tế đã phân công 15 bệnh viện (BV) thành lập các tổ y tế, mỗi tổ gồm 2 bác sĩ, 2 điều dưỡng, 1 lái xe và 1 xe cứu thương được trang bị đầy đủ cơ số Thu*c...
  • Bộ Y tế đã phân công 15 bệnh viện thành lập các tổ y tế, mỗi tổ gồm 2 bác sỹ, 2 điều dưỡng, 1 lái xe và 1 xe cứu thương được trang bị đầy đủ cơ số Thu*c, trang thiết bị y tế... để phục vụ cho lễ mít tinh, diễu binh, diễu hành 2/9/2015
  • Hải Thượng Lãn Ông trong sách Vệ sinh yếu quyết cũng có lời khuyên người ta không nên giao hợp “trong những khi trời đất chấn động như: mưa gió sấm chớp, nắng nóng, giá rét; khi nằm giữa trời, trong đền miếu, trước tượng vị thánh hiền, trước bếp...
  • Khử trùng vết thương bằng cồn, I ốt; Ngửa cổ ra sau để ngăn bị chảy máu mũi; Hô hấp nhân tạo bằng cách ấn ngực và hà hơi thổi ngạt… Đó là những cách bạn thường làm khi cấp cứu ai đó khi chưa kịp đưa họ tới bệnh viện.
  • Suốt 2 ngày, người mẹ hầu như không ăn không ngủ, luôn túc trực bên giường bệnh và có thể khóc bất cứ khi nào. Dù đã thấy tia hi vọng con gái được cứu sống, vậy điều gì đã làm cho người mẹ rơi vào trầm cảm nhanh đến vậy?
  • Tết của y bác sĩ cấp cứu, hồi sức luôn là những ngày tất bật đến chóng mặt. Tết của những người túc trực tại các “điểm nóng” như lễ hội đường hoa, bắn pháo bông... cũng không dễ dàng chút nào.
  • Chiều 26/3, lãnh đạo CA quận Hoàn Kiếm, (TP Hà Nội) cho biết, cơ quan CSĐT CA quận Hoàn Kiếm đã ra lệnh bắt khẩn cấp 3 đối tượng về hành vi “gây rối trật tự công cộng” tại khu vực cổng bệnh viện Việt Đức.
  • Ở nước ngoài nghe tiếng xe cứu thương là lập tức họ dẹp ra ngay, còn người Việt mình thì không dẹp đâu. Nếu họ có dẹp thì phải trong trường hợp đường rộng.
  • Nếu gọi xe cấp cứu thì người xung quanh nên làm gì trong khi chờ đợi? Tôi hỏi để phòng khi hữu sự, vì gần đây có nhiều học sinh ngất xỉu quá .Tôi lo quá, tôi cũng có 2 đứa con gái tầm tuổi ấy. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Thúy - thuy201...@gmail.com)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY