Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hoàng Thùy khoe trọn đôi chân kiếm Nhật thẳng tắp, càn quét sàn catwalk của NTK Hoàng Hải

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và đặc biệt là H'Hen Niê cũng khiến công chúng phải ná thở trước mỗi bước catwalk đầy ma lực.

Đêm bế mạc được mong chờ đã mở màn với bộ sưu tập (bst) “reborn - tái sinh” của nhà thiết kế (ntk) hoàng hải, truyền tải thông điệp thời trang đầy ý nghĩa về sự tích cực - sự tái sinh đến với tất cả mọi người sau khoảng thời gian dài bị đình trệ bởi covid - 19.

Mở màn cho đêm diễn bế mạc, first face siêu mẫu hoàng thùy quyến rũ, cực nổi bật với bộ đồ đỏ ôm sát, khoét eo cùng chiếc áo choàng xuyên thấu được đính đá lấp lánh.

Qua nền nhạc kịch đầy cảm xúc, phần trình diễn của siêu mẫu hoàng thùy trong vị trí first face và siêu mẫu võ hoàng yến cùng hoa hậu h'hen niê trong vị trí vedette càng thêm phần thăng hoa khiến giới mộ điệu không thể rời mắt.

Kết màn một trong phần trình diễn của bst “reborn - tái sinh”, vedette siêu mẫu võ hoàng yến thể hiện phong thái quý tộc với áo khoác nhung xanh độn cầu vai, sánh bước bên mẫu nam với điểm nhấn quần dài xuyên thấu, đính đá.

Đặc biệt, Vedette Hoa hậu H’Hen Niê thần thái quý phái hóa thân thành “nữ hoàng” đầy quyền lực với hai “cận vệ” bên cạnh khiến giới mộ điệu vỡ òa. Visual cực hút mắt khi phối hợp nhịp nhàng nhạc dạ hội và nhạc kịch, hòa quyện với chuyển biến của khung cảnh mỹ lệ đã khiến thiết kế của BST “Reborn - Tái sinh” thu hút mọi ánh nhìn.

BST “Reborn - Tái sinh” là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, sự kết hợp từ hai dòng trang phục ready-to-couture và ready-to-wear, được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ.

Đây là cách mà ntk hoàng hải “xoay chuyển” bản thân trở nên phù hợp hơn với sự thay đổi liên tục của dòng chảy thời trang. trong bst này, sự xuất hiện của những thiết kế áo cưới được sử dụng những chất liệu cao cấp như vải tuyn (tulle), gấm,... của đức, pháp nhẹ nhàng, tươi mới với các họa tiết thêu hoa nổi.

Đặc biệt, những thiết kế đều được sử dụng những kỹ thuật may, thêu và đính kết hoàn toàn bằng thủ công 100% đề làm nổi bật lên tính cầu kỳ và tinh xảo của trang phục. ntk hoàng hải mong muốn một lần nữa tái hiện những điều làm nên tên tuổi của anh, cũng như sẽ “tái sinh” từ những cốt lõi cội nguồn của thương hiệu, đó chính là trang phục dạ hội và trang phục cưới. sau 20 năm, kho tàng ngủ quên “áo cưới” sẽ được tái sinh trong tương lai.

Bst “reborn - tái sinh” của ntk hoàng hải thăng hoa trong giai điệu nhạc kịch lôi cuốn cùng màn trình diễn xuất thần đến từ hoa hậu h'hen niê, siêu mẫu võ hoàng yến, siêu mẫu hoàng thùy đã trở thành “nốt thăng” trong lòng giới mộ điệu với đêm diễn đầy cảm xúc này.

Bên cạnh đó, khán giả, người yêu thời trang đón nhận và đánh giá cao khả năng sáng tạo không giới hạn của ntk hoàng hải qua bst lần này. phần trình diễn mãn nhãn với nhiều thiết kế hút mắt từ “ông hoàng váy dạ hội" đã góp phần không nhỏ trong thành công của đêm diễn bế mạc aquafina tuần lễ thời trang quốc tế việt nam - aquafina vietnam international fashion week 2021, để lại nhiều dấu ấn đặc biệt về một chương trình thời trang tầm cỡ quốc tế trong tình hình “bình thường mới” của việt nam.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoang-thuy-khoe-tron-doi-chan-kiem-nhat-thang-tap-can-quyet-san-catwalk-cua-ntk-hoang-hai-20211224100700269.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY