Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Học Công nương Diana cách lên đồ với gam màu hồng để không bị chê là sến súa

Gam màu hồng luôn giúp cho người mặc nhìn trẻ trung hơn.

Các nàng ngoài 30 thường ngại mặc đồ hồng vì sợ nhìn sẽ "thắm thơm" và giống "cưa sừng làm nghé". tuy nhiên, dù dễ khiến vẻ ngoài của người mặc hóa sến rện, đồng bóng, gam màu hồng vẫn có nhiều cách mặc đẹp. đơn cử như công nương diana, khi ngâm cứu cách lên đồ của bà, bạn sẽ nhận ra màu hồng cũng xinh xắn, ngọt ngào, thậm chí là sang chảnh hết biết.

Học Công nương Diana cách diện gam màu hồng để không bị chê là

Công nương diana thường xuyên chọn gam màu hồng trong trang phục mặc thường ngày hay thậm chí là đồ đi dự sự kiện hoặc những chiếc đầm dạ hội. cách mix của bà không hề sến mà thậm chí còn toát lên khí chất và thần thái đầy sang chảnh.

Cũng bởi chỉn chu, tinh tế trong cách mix đồ mà nhiều trang phục màu hồng của bà nhìn không hề bị sến. nhìn loạt ảnh của công nương diana, chúng ta có thể tự rút ra vài tips khi mặc màu hồng như:

- không dùng quá 3 gam màu khi chọn màu hồng: ở đây có thể thấy khi chọn gam hồng là màu chủ đạo, công nương diana thường chọn gam màu đen hoặc trắng đi kèm, nhìn toàn bộ set đồ của bà sẽ không thấy quá 3 gam màu xuất hiện.

- Phụ kiện xuyệt tông: Cũng bởi sự nổi bật của sắc hồng mà người mặc không cần thêm quá nhiều phụ kiện lấp lánh, quan trọng nhất vẫn là phụ kiện giày/túi hay mũ xuyệt tông để tạo sự liền mạch và chỉn chu nhất cho set đồ.

- các thiết kế đơn giản: là gam màu không quá khó mặc, nhưng nếu chọn những thiết kế có quá nhiều chi tiết sẽ dễ biến bạn thành cô nàng "thắm thơm". nhìn vào loạt trang phục của công nương diana, có thể thấy bà thường chọn 1 bộ suit hồng đơn giản, cầu kỳ hơn thì chỉ là chiếc váy được nhấn nhá ở phần ngực hoặc chân váy mà thôi.

Không quá khó để biến mình thành 1 cô nàng trẻ trung, trendy với gam màu hồng, chỉ cần tinh tế 1 chút trong việc mix màu sắc và cách chọn phụ kiện, hãy nhớ tiết chế lại một chút để tránh nhìn rối mắt hay sến súa khi mặc gam màu này nhé.

Gợi ý địa chỉ mua sắm

Thiết kế váy hai dây màu hồng nhìn vừa đơn giản lại đầy cuốn hút. với chiếc váy này, bạn vừa có thể mặc đi dự tiệc hay hẹn hò cùng bạn bè, sexy hơn 1 chút có thể mix cùng áo ren để phù hợp cho những buổi hẹn hò tiệc tùng tất niên cuối năm.

Học Công nương Diana cách diện gam màu hồng để không bị chê là

Nếu yêu thích phong cách sang trọng và quý phái, 1 chiếc đầm hai dây vải tweed kèm áo choàng cape đơn giản này sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn.

Nơi mua: Stunning - Stunning for you

Học Công nương Diana cách diện gam màu hồng để không bị chê là

Một chiếc đầm ngắn màu hồng nhìn vừa đáng yêu lại trendy, phù hợp với các nàng yêu thích phong cách trẻ trung, gợi cảm.

Nơi mua: Melenmeman

Học Công nương Diana cách diện gam màu hồng để không bị chê là

Một thiết kế kín đáo, nhưng cũng đủ để tôn lên đường cong hoàn hảo hẳn sẽ là lựa chọn hợp lý khi đi hẹn hò cùng chàng phải không nào.

Nơi mua: RUBIES

Học Công nương Diana cách lên đồ với gam màu hồng để không bị chê là

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoc-cong-nuong-diana-cach-len-do-voi-gam-mau-hong-de-khong-bi-che-la-sen-sua-20210105114925455.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY