Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Học lỏm hội fashionista bí kíp mặc đẹp mọi lúc, kể cả khi tập gym

Phòng gym không chỉ là nơi để thể hiện vẻ đẹp hình thể và tinh thần thể thao mà còn là cơ hội tuyệt vời để các anh chàng và cô nàng thể hiện gu thẩm mỹ của mình thông qua trang phục luyện tập.

Nếu từng băn khoăn về việc tại sao các phòng gym thường lắp đặt nhiều gương, bạn cần biết rằng ngoài lý do giúp người tập điều chỉnh tư thế, đó còn là cách nâng cao tinh thần tập luyện qua việc liên tục quan sát dáng vóc của chính mình. từ đây, việc người tập bắt đầu quan tâm đến trang phục mình mặc khi đến phòng gym trở thành một nhu cầu tự nhiên và hợp lẽ, góp phần thúc đẩy tâm trạng tích cực, tăng năng lượng vận động và khơi dậy mong muốn mặc đẹp mọi lúc mọi nơi.

Để hiện thực hóa điều này, bạn có thể tham khảo ngay các ưu đãi hấp dẫn hiện đang có mặt trong chương trình "Siêu Hội Thể Thao" trên Shopee hôm nay. Đừng quên nhập mã SPPR55CCB để tận hưởng ưu đãi hoàn 10% xu tối đa 20.000 Shopee Xu cho đơn từ 0 đồng.

Khám phá bộ sưu tập thời trang thể thao giảm đến 50%

Với đa dạng các lựa chọn từ quần short, quần jogger, quần legging, áo tank top, giày thể thao cho đến các set đồ tập luyện hoàn chỉnh, người dùng có thể dễ dàng chọn cho mình sản phẩm phù hợp mà không mất quá nhiều thời gian. Đặc biệt, mức giảm lên đến 50% siêu hấp dẫn cũng là động lực khiến nhiều người cân nhắc đến việc đăng ký vé luyện tập ở phòng gym.

Quần jogger thể thao uniS*x HALEY chất liệu nỉ thun co giãn 4 chiều QD2, không nhăn xù với dáng rộng giảm 50% chỉ còn 99.000 đồng.

Áo thể thao nữ DONEXPRO AC-3338 chất liệu thoáng mát, thiết kế ôm dáng, phối màu năng động hiện giảm 50% chỉ còn 94.500 đồng.

Set quần áo thể thao nữ fitme gồm áo bra tập gym delta, quần legging dài cạp cao hỗ trợ tập yoga tốt hiện giảm 37% chỉ còn 358.000 đồng.

Giày thể thao nữ nâng đế ôm chân MEELY - DC78 giảm 40% chỉ còn 209.000 đồng.

Bên cạnh các ưu đãi hấp dẫn trong "Siêu Hội Thể Thao" hôm nay, người dùng còn có thể tìm thấy vô vàn sản phẩm giảm giá khác trong chương trình "Siêu sale mừng đại lễ" diễn ra từ 20.4 đến 30.4, mang đến loạt deal thịnh hành từ 1.000 đồng và voucher giảm 50%. Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, người dùng có cơ hội tham gia "Đấu trường vote deal - Mừng Vui Đại Lễ" vào 0H-12H mỗi ngày để bình chọn cho sản phẩm mà mình yêu thích, sau đó quay lại vào khung 12H-22H để mua sản phẩm với giá ưu đãi. Chi tiết: https://shopee.vn/m/sieu-sale-mung-dai-le.

Thanh toán linh hoạt để mua sắm tiết kiệm hơn

Ngoài các hoạt động săn mã giảm giá vô cùng thú vị trên Shopee, người dùng thường xuyên mua sắm trên nền tảng có thể sở hữu thêm Gói Siêu Voucher có giá chỉ 30.000 đồng/tháng nhưng lại giúp tiết kiệm đến 640.000 đồng, bao gồm 16 voucher freeship cùng các mã giảm giá lên đến 200.000 đồng. Gói Siêu Voucher mở bán hàng ngày với số lượng có hạn và duy nhất chỉ có tại Shopee. Mua ngay tại: http://shopee.vn/m/goi-sieu-voucher#1635935827437

Bên cạnh đó, nếu bạn là người dùng mới, đừng quên thanh toán bằng ví ShopeePay trên Shopee để nhận ngay voucher giảm 100.000 đồng cùng combo ưu đãi lần đầu nạp điện thoại, thanh toán hóa đơn trị giá 160.000 đồng, đồng thời được hoàn đến 800 xu khi thực hiện giao dịch chuyển tiền. Với những ai đã thân quen với ví ShopeePay, cơ hội săn được mã giảm giá trị giá đến 50.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nằm ngay trong tầm tay. Chi tiết: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Đặc biệt trong hôm nay, người dùng thẻ tín dụng quốc tế Home Credit được giảm 100.000 đồng cho đơn hàng từ 1 triệu, chủ thẻ tín dụng Citibank được giảm 60.000 đồng cho đơn từ 600.000 đồng. Bên cạnh đó, người dùng có cơ hội nhận thêm ưu đãi chỉ 49.000 đồng cho dịch vụ phục hồi tóc Collagen tại Zema. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Thông tin ưu đãi:

Diễn ra từ 26.4 đến 7.5, "5.5 Siêu Hội Hoàn Xu" hứa hẹn mang đến những giây phút mua sắm thú vị với loạt mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, hoàn xu 25%, cơ hội chia kho 500 triệu Shopee Xu, cùng vô vàn sản phẩm chất lượng với mức giá giảm sâu. Nhanh tay mở ngay Shopee để chốt đơn và tận hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn!

Chương trình "Thứ 4 - Siêu Sale Freeship" diễn ra vào mỗi thứ 4 hàng tuần, mang đến trải nghiệm mua sắm tiết kiệm hơn cho người dùng với ưu đãi miễn phí vận chuyển gấp 4 lần và voucher giảm giá 400.000 đồng (*). Thứ 4 này, nhanh tay săn sale để được freeship cùng Shopee tại: https://shopee.vn/m/mien-phi-van-chuyen

(*) Số lượng mã khuyến mãi có hạn, chỉ áp dụng cho một số người bán và có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.

https://afamily.vn/hoc-lom-hoi-fashionista-bi-kip-mac-dep-moi-luc-ke-ca-khi-tap-gym-20220429044217343.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoc-lom-hoi-fashionista-bi-kip-mac-dep-moi-luc-ke-ca-khi-tap-gym-20220429044217343.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY