Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Học mẹ Cam làm bánh snack cơm nguội, nghe có vẻ nhạt nhẽo nhưng ngon đỉnh của chóp, bé vét sạch sành sanh!

Món bánh có thành phần chính từ cơm nguội cùng chất xơ, protein giúp bữa phụ của bé dễ ăn, đầy đủ chất.

Có con bước vào thời kỳ ăn dặm cũng là lúc mẹ bỉm sữa phải loay hoay suy nghĩ về các bữa ăn trong ngày của bé. Phải làm sao để bé ăn ngon, ăn ngoan mà lại cân bằng đầy đủ chất dinh dưỡng,… khiến bất cứ mẹ nào cũng phải đau đầu.

Snack cơm nguội là món bất bại dành cho các bé trong bữa phụ.

Nếu mẹ nào đang ở trong hoàn cảnh này thì "đừng dại" bỏ qua món snack cơm nguội theo thức của chị duyên trần (mẹ cam) nhé. ưu điểm của món ăn này là nguyên liệu dễ tìm, lại vô cùng dễ làm, tốn ít thời gian. mẹ đoảng cũng yên tâm rằng thành phẩm sẽ cực ngon lành cho bé thưởng thức.

Nào cùng vào bếp và làm theo hướng dẫn của mẹ cam dưới đây.

Nguyên liệu:

- 3 thìa cơm nguội

- 1/3 củ cà rốt

- 1 lòng đỏ trứng gà (bé trên 1 tuổi dùng cả lòng trắng trứng)

- 30ml sữa

Cách làm:

- Đầu tiên, đem tất cả nguyên liệu kể trên gồm cơm nguội, cà rốt, trứng gà, sữa đem xay mịn.

- Tiếp theo, đổ hỗn hợp kể trên vào bát hoặc khuôn, cho hấp cách thủy 15 phút.

- Cuối cùng, để hỗn hợp đã được hấp chính trong tủ lạnh khoảng 2 tiếng.

Chi tiết cách làm bánh snack cơm nguội.

Thành phẩm là những miếng bánh thơm, ngon, mềm mịn và dễ ăn. Cắt bánh thành từng miếng vừa miệng và cho bé thưởng thức.

Mẹ hãy yên tâm nhé vì bé sẽ mê tít món bánh snack cơm nguội vừa thơm ngon, mềm mịn. chúc các mẹ thành công món bánh ăn dặm cực thú vị, siêu đơn giản, tiết kiệm thời gian này nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoc-me-cam-lam-banh-snack-com-nguoi-nghe-co-ve-nhat-nheo-nhung-ngon-dinh-cua-chop-be-vet-sach-sanh-sanh-20210826120341899.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Đậu hũ non là một trong những món ăn giàu đạm thực vật, chứa nhiều axit amin không thay thế cần thiết cho bé ở giai đoạn ăn dặm để trẻ phát triển toàn diện.
  • Đây là các 10 món ăn dặm cực tốt được giới thiệu cho các bé ăn dặm theo phương pháp Baby led weaning. Đây là phương pháp ăn dặm để bé tự chỉ huy, hoàn toàn nghe theo sự chỉ đạo của bé. Bố mẹ chỉ có nhiệm vụ cung cấp cho bé một sự kết hợp cân bằng và lành mạnh những món ăn phù hợp để cầm nắm nhưng hãy để con bạn kiểm soát lượng ăn của chính mình
  • Cá quả là loại cá nước ngọt, thịt ngọt dai và chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, vì vậy mà các mẹ thường sử dụng để nấu cháo cho con. Trong bài viết này chúng tôi xin hướng dẫn các mẹ cách nấu cháo cá quả cho bé ăn dặm tại nhà.
  • Nếu mẹ còn chưa biết cách nấu cháo hạt sen cho bé ăn dặm như thế nào thì hãy tham khảo những công thức dưới đây nhé!
  • Bạn hãy tham khảo một số cách nấu cháo tôm cho bé ăn dặm 7 tháng  sau đây để con ăn ngon miệng hơn, khỏe mạnh chóng lớn.
  • Thành phần dinh dưỡng có trong thịt ếch vô cùng phong phú và cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Do đó, nhiều chị em phụ nữ thường xuyên lựa chọn nguồn thực phẩm này vào thực đơn ăn dặm cho bé. Dưới đây, bài viết sẽ giới thiệu đến bạn những cách nấu cháo ếch cho bé vừa ngon vừa đầy đủ dinh dưỡng nhất.
  • Cá hồi là một thực phẩm rất nhiều dinh dưỡng và rất tốt cho bé trong giai đoạn ăn dặm. Tuy nhiên, cần phải nấu đúng cách và kết hợp với thực phẩm khác một cách khoa học thì mới phát huy được giá trị dinh dưỡng của cá hồi. Rất nhiều mẹ muốn nấu cá hồi cho bé yêu của mình nhưng lại chưa biết cách? Cùng học cách nấu cháo cá hồi cho bé ăn dặm thơm ngon trong bài viết sau nhé!
  • Để bé ăn ngoan, chóng lớn thì mẹ cần biết cách nấu cháo dinh dưỡng cho bé ăn dặm theo đúng độ tuổi từ khi bé mới bắt đầu tập ăn cho tới khi bé được 12 tháng tuổi. Thực đơn cho bé cần phải đa dạng, đủ chất và phù hợp với hệ tiêu hóa của bé theo từng tháng tuổi. Sau đây là những hướng dẫn để mẹ có thể chế biến được những món cháo dinh dưỡng ngon, đủ chất và phù hợp với bé.
  • 7 cách nấu cháo gà cho bé ăn dặm sau đây vừa đơn giản, dễ thực hiện mà còn giàu dinh dưỡng. Mẹ áp dụng những cách nấu này thì đảm bảo bé yêu sẽ ăn thun thút không kịp đút đâu nhé. Chỉ mất ít thời gian thôi, bé của mẹ đã có một bát cháo thơm ngon, bổ dưỡng rồi. Cùng xem cách chế biến nào các mẹ ơi!
  • Để giúp chị em lên thực đơn ăn dặm cho bé tăng cân, ít bị táo bón nhờ bột yến mạch. Dưới đây là bí quyết cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm ngon hợp khẩu vị của bé.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY