Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Kẹo phô mai khô hỗ trợ mẹ cho bé ăn dặm cực đơn giản

Nếu em bé của bạn đã đến tuổi ăn dặm, thì hãy note ngay Phô mai khô vào checklist. Sản phẩm nhà ILDONG FOODIS đã và đang nằm trong top must have của hàng triệu mẹ Hàn Quốc trong thời kì cho con ăn dặm.

Ngoài những bữa ăn chính, nhiều mẹ hiện nay vẫn bổ sung cho con thêm hoa quả và một số loại bánh ăn dặm dành riêng cho bé. mùa thu năm nay, ildong food’is gửi đến mẹ sản phẩm tiêu biểu, đã chinh phục được vị giác của nhiều trẻ em hàn trong những năm vừa qua: phô mai khô.

Phô mai khô cập bến thị trường Việt Nam với 3 phiên bản hương vị qua khảo sát đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều trẻ nhỏ nhất:

- Vị nguyên bản tự nhiên: Bánh được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên, bổ sung nhiều vitamin và lợi khuẩn tốt cho sức khoẻ của bé. Miếng nhỏ dẻo mềm, tan nhanh trong miệng.

- Vị dâu: Viên bánh phomai nhỏ xinh mix với vị dâu tây thơm ngọt bé nào cũng thích. Bánh không dùng chất bảo quản, nguyên liệu 100% hữu cơ an toàn cho bé khi sử dụng

- Vị Việt Quất Công thức kết hợp hoàn hảo của phomai và nước Việt Quất nguyên chất tạo ra bánh phomai Việt Quất thơm ngon hảo hạng. Viên bánh bé xíu chứa cực nhiều vi chất cần thiết cho sức khoẻ của bé.

Viên phô mai khô được ildong food’is thiết kế với hình lập phương có kích thước vừa vặn giúp bé dễ dàng cầm nắm và đặc biệt giúp giảm thiểu xuống mức thấp nhất khả năng đồ ăn bị trơn tuột vào họng gây hóc. viên phô mai khô ildong foodis rất mềm và xốp sẽ từ từ tan ra trong miệng giúp bé cảm nhận được từ từ hương vị một cách trọn ven và kích thích vị giác của bé.

Sản phẩm đã được các viện nghiên cứu xác nhận có tới 96% phô mai kem nguyên chất, phần còn lại là sữa và vitamin trái cây. so với sữa, canxi trong phô mai cao hơn khoảng 6 lần. với 96% là phô mai, lượng đạm, chất béo, vitamin và canxi của phô mai khô cũng nhiều hơn hẳn so với những sản phẩm khác trên thị trường. đồng thời phô mai chứa vitamin d sẽ giúp trẻ hấp thụ và chuyển hoá canxi dễ dàng, từ đó hỗ trợ việc phát triển chiều cao tối đa. đặc biệt, phô mai khô của ildong food’is được sấy khô ở nhiệt độ -40°c giúp cho viên phô mai vẫn giữ được nguyên hương vị và chất dinh dưỡng bên trong.

Phô mai khô là hình thức dinh dưỡng bổ trợ hợp lý cho trẻ. Không chứa chất điều vị, tạo màu. Kích thích vị giác non nớt của trẻ, nhưng không hề tạo ra cảm giác lệ thuộc. Ăn xong bé sẽ hứng thú hơn với việc ăn uống, nhưng không có nghĩa là bé sẽ thích ăn bánh kẹo nói chung.

Kẹo phô mai khô của ildong food’is đáp ứng đầy đủ những yếu tố khắt khe và đã có mặt tại thị trường việt nam vào tháng 7/2021. nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, ildong food’is khởi động chương trình ưu đãi sốc, tặng ngay 1 thìa báo nóng khi mua 1 hộp bánh ăn dặm ildong. khách hàng quan tâm tham khảo thêm tại:

Website: www.banhandamildong.vn

Shopee: https://shp.ee/ftf8br2

Hotline: 0899 300 900

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Beauty Holic.

Địa chỉ: Toà CT1A thành phố Giao Lưu, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/keo-pho-mai-kho-ho-tro-me-cho-be-an-dam-cuc-don-gian-2021072723500416.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Không ai muốn bị ngộ độc thực phẩm, nhất là sau bữa cơm ngày tết. Vì thế hãy trang bị cho mình những vũ khí đơn giản và hiệu quả để ngăn ngừa chuyện xấu xảy ra.
  • Với một số mẹo đơn giản sau đây, bạn có thể tham khảo để phòng tránh bệnh cảm lạnh và cảm cúm một cách hiệu quả:
  • Các bệnh về răng miệng, ít khi làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người, nên nhiều người thường lơ là vấn đề chăm sóc, đặt biệt là giới văn phòng.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Con gái tôi hay bị táo bón 2 ngày đi một lần, phân chắc. Tôi nấu khoai lang, nấu chung với bột cho bé ăn hàng ngày.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY