Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Học mỹ nhân Irene kiểu buộc tóc giúp giảm bớt cái nóng mùa hè, tinh giản mà vẫn xinh xắn, trẻ trung vô cùng

Mùa hè oi bức là lúc phái đẹp nên áp dụng các kiểu buộc tóc đơn giản mà xinh xắn dưới đây từ Irene của nhóm Red Velvet, đảm bảo bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Irene là mỹ nhân Hàn Quốc nổi tiếng với nhan sắc như nữ thần khiến người đối diện phải điêu đứng. Với vẻ ngoài xinh đẹp, nữ idol luôn là tâm điểm của giới truyền thông và người hâm mộ mỗi khi xuất hiện.

Chính vì vậy mà phong cách thời trang, kiểu tóc của Irene cũng trở thành đề tài bàn luận. Trong số đó, các kiểu buộc tóc của nữ ca sĩ được đánh giá cao vì sự đơn giản nhưng không kém phần thời thượng, mang đến cho phụ nữ sự sang trọng, tinh giản trong mùa hè oi bức. 

Tóc buộc thấp

Nhiều người vẫn nghĩ tóc buộc thấp khiến phụ nữ trông già dặn hơn tuổi và có vẻ quê mùa. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai, kiểu tóc này giúp phái đẹp trông thanh lịch, sang trọng hơn rất nhiều. Hãy nhìn cách Irene buộc tóc thấp, bạn sẽ thay đổi hoàn toàn suy nghĩ này.

Một gợi ý tuyệt vời dành cho phái đẹp đó là hãy kết hợp một vài món phụ kiện đang hot như kẹp tóc to bản, dây chun buộc "bánh bèo"... để làm tăng sự xinh xắn, đáng yêu.

Tóc búi gập đôi thấp

Từ kiểu buộc đuôi ngựa thấp, biến tấu một chút, bạn sẽ có ngay một kiểu tóc mới vừa thoải mái trong ngày hè vừa trông xinh đẹp hơn. Irene là một trong những tín đồ của kiểu buộc gập đôi này. 

Tóc búi củ tỏi cao

Với những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn hay khuôn mặt trái xoan, tóc búi củ tỏi cao sẽ giúp bạn thêm phần đáng yêu và tinh nghịch. 

Giữa tiết trời mùa hè nắng nóng, oi bức, hãy chọn cho bản thân những kiểu buộc tóc phù hợp để cảm thấy thoải mái, tự tin hơn.

Yên Chi (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/hoc-my-nhan-irene-kieu-buoc-toc-giup-giam-bot-cai-nong-mua-he-tinh-gian-ma-van-xinh-xan-tre-trung-vo-cung-353566.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/hoc-my-nhan-irene-kieu-buoc-toc-giup-giam-bot-cai-nong-mua-he-tinh-gian-ma-van-xinh-xan-tre-trung-vo-cung-353566.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/thoi-trang-52/hoc-my-nhan-irene-kieu-buoc-toc-giup-giam-bot-cai-nong-mua-he-tinh-gian-ma-van-xinh-xan-tre-trung-vo-cung-353566)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY