Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Học ngay trào lưu “du lịch tại gia” như Ngọc Trinh và loạt blogger nổi tiếng: Chỉ cần ngồi nhà cũng có ảnh đẹp, trải nghiệm vui!

Đam mê đi du lịch nhưng lại ngại Covid-19? Đừng lo, hãy thử ngay những trải nghiệm thú vị dưới đây bạn nhé!

Sự trở lại của đợt dịch Covid-19 mới tại Việt Nam một lần nữa khiến bao kế hoạch du lịch của dân tình "bể tan tành". Thời điểm hiện tại, dù chưa chính thức có lệnh cách ly xã hội, thế nhưng rất nhiều người đã chủ động hoãn hoặc huỷ lịch trình vi vu của mình để phòng dịch.

Quãng thời gian ở nhà chán chường chẳng biết làm gì, bạn vẫn có thể học theo trào lưu "I FAKED going on HOLIDAY" (Tui giả bộ là mình đi du lịch) như Ngọc Trinh hay loạt blogger nổi tiếng trên YouTube. Chỉ cần ngồi nhà và tham khảo một số trải nghiệm thú vị này, bạn vẫn tha hồ hốt hình sống ảo cực "xịn" và có cho mình những trải nghiệm thật vui bên bạn bè, người thân.

Học ngay trào lưu “du lịch tại gia” như Ngọc Trinh và loạt blogger nổi tiếng: Chỉ cần ngồi nhà cũng có ảnh đẹp, trải nghiệm vui! - Ảnh 1.

"Du lịch tại gia" như Ngọc Trinh: Chỉ cần nằm nhà cũng có thể tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ của riêng mình!

1. Tổ chức picnic trong nhà

Nếu nhà bạn có một mảnh vườn nhỏ hoặc góc sân thượng cực "chill" thì còn gì tuyệt vời hơn cho một buổi picnic thân mật cùng bạn bè hoặc người thân! Việc bạn cần làm là chạy ngay ra siêu thị mua ít nguyên liệu về làm tiệc nướng BBQ, đầu tư hơn nữa thì "chơi" hẳn một xô cocktail trái cây thơm ngon. Được ngồi ăn uống chuyện trò với những người thân yêu ngay trong chính ngôi nhà mình cũng đủ "vui banh nóc" rồi!

Nhà ai mà có mảnh vườn nho nhỏ, rợp bóng cây xanh như Ngọc Trinh thì tha hồ bày biện picnic cùng bạn bè, người thân.

Học ngay trào lưu “du lịch tại gia” như Ngọc Trinh và loạt blogger nổi tiếng: Chỉ cần ngồi nhà cũng có ảnh đẹp, trải nghiệm vui! - Ảnh 3.

Tận dụng không gian thoáng đãng, mát mẻ trên tầng thượng nhà mình rồi rủ rê thêm hội bạn là tha hồ "vui banh nóc"!

Học ngay trào lưu “du lịch tại gia” như Ngọc Trinh và loạt blogger nổi tiếng: Chỉ cần ngồi nhà cũng có ảnh đẹp, trải nghiệm vui! - Ảnh 4.

Picnic trong nhà cũng là sự lựa chọn không tồi trong những hôm trời mưa gió bão bùng như hiện tại.

Học ngay trào lưu “du lịch tại gia” như Ngọc Trinh và loạt blogger nổi tiếng: Chỉ cần ngồi nhà cũng có ảnh đẹp, trải nghiệm vui! - Ảnh 5.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo ý tưởng... picnic trên giường như cặp đôi này!

2. Trổ tài ghép cảnh

Photoshop vốn sinh ra với sứ mệnh "biến không thành có", chính vì vậy ngại gì không sử dụng nó trong việc "làm giả" một chuyến đi bạn nhỉ? Trên thực tế, rất nhiều blogger nổi tiếng từng làm video hướng dẫn cách ghép cảnh trên YouTube. Việc của bạn là chụp sẵn một tấm ảnh cùng bộ trang phục và phụ kiện phù hợp với nơi mình muốn đặt chân tới. Chỉ bằng vài thủ thuật cắt ghép nho nhỏ trên Photoshop hay các ứng dụng điện thoại, bạn tha hồ "đánh lừa" cả thế giới rằng mình đang vi vu khắp nơi!

Ngồi nhà mà "đánh lừa" cả thế giới rằng mình đang đi du lịch chỉ với vài mánh khoé trên Photoshop hay các ứng dụng sống ảo.

3. Tự tạo spa hay rạp chiếu phim tại gia cho riêng mình

Đi du lịch cốt yếu là để tận hưởng, vì vậy không trải nghiệm nào tuyệt vời hơn tự tạo một spa hay rạp chiếu phim do chính mình làm chủ. Bạn có thể rủ hội chị em của mình cùng đắp mặt nạ, massage thư giãn hoặc thường thấy hơn là… làm móng cho nhau. Nếu có máy chiếu hoặc màn hình TV to, hãy thử nằm dài trên ghế sofa bật Netflix lên xem, cạnh bên đừng quên chuẩn bị đồ ăn thức uống để "nhóp nhép". Cần gì đi đâu xa mà vẫn đúng chất tận hưởng đấy thôi!

Học ngay trào lưu “du lịch tại gia” như Ngọc Trinh và loạt blogger nổi tiếng: Chỉ cần ngồi nhà cũng có ảnh đẹp, trải nghiệm vui! - Ảnh 7.

Nằm nhà xem phim có được gọi là "đi du lịch qua màn ảnh nhỏ" không ta?!

Học ngay trào lưu “du lịch tại gia” như Ngọc Trinh và loạt blogger nổi tiếng: Chỉ cần ngồi nhà cũng có ảnh đẹp, trải nghiệm vui! - Ảnh 8.

Cầu kỳ hơn tí là tự chăm sóc sắc đẹp cho bản thân như đang ở trong spa.

4. Kéo vali check-in sân bay ngay tại nhà

Đây được xem là trào lưu rầm rộ nhất của cư dân mạng trên toàn thế giới trong mùa cách ly xã hội vừa qua. Chỉ cần nhà bạn có sẵn… một chiếc máy giặt hay sang chảnh hơn là máy chạy bộ, lúc đó thì tha hồ quay clip hay chụp hình sống ảo y hệt như đang check-in tại sân bay. Cứ nhìn người ta làm rồi học theo nè!

Đến cả Ngọc Trinh cũng thử qua trào lưu này rồi, còn chần chờ gì nữa bạn ơi!

Học ngay trào lưu “du lịch tại gia” như Ngọc Trinh và loạt blogger nổi tiếng: Chỉ cần ngồi nhà cũng có ảnh đẹp, trải nghiệm vui! - Ảnh 10.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hoc-ngay-trao-luu-du-lich-tai-gia-nhu-ngoc-trinh-va-loat-blogger-noi-tieng-chi-can-ngoi-nha-cung-co-anh-dep-trai-nghiem-vui-20200809202838511.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY