Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Học phụ nữ Nhật uống collagen mỗi tối trước khi đi ngủ, làn da nàng BTV 30 tuổi biến đổi bất ngờ

Đầu tư collagen và uống theo cách của người Nhật, làn da của tôi đã có cải thiện đáng kể.

Người Nhật vốn vô cùng kỹ càng, chú trọng vào việc chăm sóc da dẻ. Không chỉ là những sản phẩm skincare bôi ngoài, phụ nữ Nhật còn chăm chỉ uống collagen mỗi ngày để duy trì nét đẹp thanh xuân. Chẳng thế mà, thị trường collagen tại Nhật Bản phát triển vô cùng đa dạng. Là một BTV làm đẹp, tôi cũng chẳng thể cầm lòng mà đã quyết tâm đầu tư, sắm collagen để uống như phụ nữ Nhật xem sao. "Trời không phụ lòng người", làn da của tôi đã có cải thiện đáng kể nhờ vào chính những chai nước nhỏ bé này.

Đầu tiên, giữa thị trường bạt ngàn sản phẩm, tôi đã chốt hạ ở Astalift Drink Pure Collagen 10.000mg.

Bởi lẽ, theo tôi biết mỗi chai Collagen Astalift Drink Pure 10.000mg có chiết xuất từ da cá biển sâu Nhật Bản, hàm lượng Collagen lên tới 10.000mg collagen mỗi lọ - đây cũng là hàm lượng Collagen cao nhất thị trường. Bên cạnh đó, thành phần sản phẩm còn có chứa Ornithine chiết xuất từ ngọc trai nước ngọt, Vitamin C, Ceramide. Vì vậy, em nó vừa chống lão hóa, vừa dưỡng trắng và hỗ trợ hàng rào bảo vệ da phát triển.

Astalift vốn có nền tảng phát triển từ tập đoàn Fujifilm đình đám Nhật Bản. Dòng Collagen Astalift Drink Pure 10.000mg được ứng dụng từ công nghệ Nanofocus độc quyền từ Fujifilm, chiết xuất "Collagen tinh khiết" phân tử thấp từ cá hồi, biến phân tử có kích thước cực lớn trở nên cực nhỏ để dễ dàng hấp thụ vào sâu bên trong cơ thể.

Theo như hướng dẫn của hãng, loại collagen này tốt nhất để uống trước khi đi ngủ, có thể dùng chung cùng nước trái cây, trước khi uống cần lắc đều. Vì vậy, tôi đã đều đặn uống vào buổi tối, trước khi đi ngủ khoảng 30 phút.

Collagen bên trong có màu vàng nhạt, mùi thơm như nước trái cây, vị đắng của collagen không quá rõ rệt

Cảm nhận đầu tiên của tôi là sản phẩm có bao bì dạng chai thủy tinh khá tiện dụng. Dạng chai nhỏ gọn, nên có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch, công tác mà không cần pha chế lích kích.

Về hương vị, ngay khi mở nắp tôi đã bất ngờ vì collagen mà sao… giống nước trái cây quá. Hương vị collagen bên trong cũng có vị hơi ngọt và chua nhẹ, giống với nước cam. Vị ngái quen thuộc của collagen đã được trung hòa nên rất nhẹ, không gây khó chịu.

Trong 2 tuần đầu, làn da chưa có gì tiến triển đặc biệt. Nhưng đến tuần thứ 3, tôi bắt đầu nhận thấy làn da có phần ẩm mượt hơn. Bề mặt da dần căng mịn và có độ bóng tự nhiên. Cũng vì đã cấp ẩm tốt hơn nên da cũng có vẻ mịn màng và láng mượt. Trộm vía, khi makeup, tôi cũng nhận thấy nước da có phần mượt mà, không còn bị khô tróc như trước. Da cũng không có dấu hiệu bị nổi mụn hay xám xịt như trước.

Tất nhiên, collagen không thể ngày 1 ngày 2 là có thể thấy được hiệu quả. Chỉ sau 1 tháng sử dụng, làn da của tôi chưa cải thiện quá thần kỳ nhưng với những biến đổi tích cực thì tôi đã quyết định sẽ tiếp tục trung thành với loại collagen này dài dài với hy vọng có được làn da "không tuổi" như phụ nữ Nhật.

Ngoài ra, cũng không thể phó mặc toàn bộ trọng trách ngừa lão hóa vào 1 sản phẩm riêng biệt. Bên cạnh việc uống collagen, tôi cũng vẫn đều đặn chăm sóc da bên ngoài và bổ sung thêm các thực phẩm khác như rau xanh, sữa chua... để cải thiện cả làn da và sức khỏe.

Bên cạnh việc uống collagen, tôi còn ăn sữa chua, rau xanh, trái cây... và skincare kỹ càng để ngừa lão hóa từ trong ra ngoài

Ưu điểm:

- Da được cấp ẩm, căng bóng sau khoảng 1 tháng sử dụng

- Thành phần tốt, vừa trẻ hóa vừa làm sáng, phục hồi da

- Hương vị thơm ngon, không có vị ngái hay đắng của Collagen

- Thiết kế tiện dụng

Nhược điểm

- Giá thành khá cao

Nơi mua: Astalift Mall; Giá sale: 1.020k/hộp 10 chai (Giá gốc: 1.200k)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoc-phu-nu-nhat-uong-collagen-moi-toi-truoc-khi-di-ngu-lan-da-nang-btv-30-tuoi-bien-doi-bat-ngo-20211130152553146.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY