Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 nước uống collagen tốt nhất đang sale Black Friday, toàn loại dễ uống và hấp thụ nhanh

Chị em tội gì không sắm ngay những sản phẩm này để dưỡng da căng mịn, mướt mát và ngừa lão hóa từ bên trong.

Các loại thực phẩm bổ sung collagen là sản phẩm được nhiều người yêu thích và sử dụng đều đặn mỗi ngày. các loại thực phẩm bổ sung collagen hứa hẹn giúp da dẻ mịn mướt, láng căng và hạn chế sự hình thành nếp nhăn. trong dịp cuối năm này, nhiều thương hiệu cũng tung ra các chương trình giảm giá cho các dòng nước uống collagen. chị em tội gì không sắm ngay những sản phẩm này để dưỡng da căng mịn, mướt mát và ngừa lão hóa từ bên trong.

Nước uống bổ sung collagen astalift drink pure 10.000mg với chiết xuất từ da cá biển sâu nhật bản, hàm lượng collagen cao nhất thị trường, lên tới 10.000mg collagen mỗi lọ. thành phần sản phẩm chứa ornithine chiết xuất từ ngọc trai nước ngọt, vitamin c, ceramide giữ ẩm, dưỡng da trắng sáng và ngăn ngừa tác hại tia uv.

[Box We Buy] - C1

Kinohimitsu J'Pan Collagen Diamond 5.300mg chứa Collagen peptide có cấu trúc phân tử ngắn dễ dàng hấp thụ, giúp làm tăng tổng hợp collagen và sửa chữa các sợi collagen bị tổn thương để giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và da khô. Sản phẩm còn có chứa chiết xuất hạt tía tô, Isoflavone, nước ép táo, chanh và vải.

[Box We Buy] - C2

Innerb Glowshot Collagen có chứa collagen thủy phân 3.000mg, Elastin, chất chống oxy hóa (Vitamin C) cùng hương vị xoài thơm mát giúp nuôi dưỡng làn da ẩm mịn, căng bóng và tươi sáng rạng ngời.

[Box We Buy] - C3

Khi mua collagen gold menard, bạn sẽ được tặng kèm set dưỡng da mini, dưỡng da trắng mịn, hồng hào. collagen gold menard có chứa 3.300mg collagen peptides và 500mg glucosamine hoạt hóa thẩm thấu tối ưu. chiết xuất hoa đoan và cây họ nho giúp kìm hãm enzyme phá hủy collagen và hyaluronic acid, từ đó bảo vệ collagen và hyaluronic acid trong cả da và xương, khớp.

[Box We Buy] - C4

DHC Collagen Beauty 7000 Plus chứa collagen peptides, vitamin C và hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm, ngừa lão hóa, dưỡng trắng da. Sản phẩm có hương vị thanh mát của nho xanh nên khá dễ uống. Sử dụng đều đặn mỗi ngày sẽ giúp da căng mịn, mượt mà.

[Box We Buy] - C5

Khi mua Vital Beautie Super Collagen, bạn sẽ được tặng kèm dùng thử gói hỗ trợ tiêu hóa và collagen dạng thạch. Vital Beautie Super Collagen có chứa 3.300mg collagen chiết xuất từ cá với phân tử thấp dễ hấp thụ, men vi sinh Lactic Acid từ quá trình ủ lên men trà xanh đảo Jeju.

[Box We Buy] - C6

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-nuoc-uong-collagen-tot-nhat-dang-sale-black-friday-tu-50k-chai-toi-gi-khong-mua-2021112418112548.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Khói bụi, nắng nóng, những căng thẳng trong công việc, bệnh tật, chế độ dinh dưỡng không hợp lý... đã làm do làn da của bạn bị “xuống cấp” khiến bạn tự ti.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY