Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Yumi Dương chia sẻ cách uống collagen hiệu quả, hé lộ luôn 5 món chân ái để ngừa lão hóa

Để uống collagen ngừa lão hóa hiệu quả, bạn nên học tập MC Yumi Dương ngay.

Là người của công chúng nên mc yumi dương cũng vô cùng chú trọng đến việc chăm sóc da, ngừa lão hóa để duy trì hình ảnh đẹp. trong bài post mới đây trên trang facebook cá nhân, nàng mc này đã chia sẻ với dân tình về 1 trong những bí kíp ngừa lão hóa của cô chính là chăm uống collagen hàng ngày. sẵn tiện, yumi dương cũng chia sẻ luôn những loại nước uống collagen mà cô đang sử dụng.

Cụ thể, Yumi Dương viết: "Để mà so sánh các loại collagen uống thì mình thiệt không biết so sánh sao cho đúng vì cái nào cũng có lợi khi uống vào chỉ là bạn có ngân sách bao nhiêu? Bạn thích vị gì và hợp với cái nào nhất thôi. Cứ xếp hết vào tủ lạnh dành một góc cho tất cả và mỗi sáng một chai làm tới bảo đảm ko bổ bề ngang cũng bổ bề dọc. Trong ảnh là những thương hiệu mình đã và đang uống trong suốt 2-3 năm qua".

Như vậy để vừa thuận tiện lại vừa giúp collagen có vị mát lạnh dễ uống, Yumi Dương luôn để sẵn nước collagen vào tủ lạnh. Điều này cũng giúp cô tránh việc quên uống collagen mỗi sáng. Giờ thì chúng ta hãy cùng điểm danh qua 5 loại collagen mà Yumi Dương đang sử dụng.

1. Astalift Drink Pure Collagen 10.000mg

Nước uống bổ sung Collagen Astalift Drink Pure 10.000mg có chứa 10.000mg collagen mỗi lọ. Collagen có chiết xuất từ da cá biển sâu Nhật Bản kết hợp với ornithine chiết xuất ngọc trai nước ngọt, vitamin C dưỡng trắng và ngăn ngừa tác hại tia UV, ceramide giữ ẩm, kết dính các tế bào sừng của da, bảo vệ các thành phần quan trọng như: Collagen, Elastin... Sản phẩm giúp ngăn ngừa lão hóa và làm sáng da tự nhiên, cải thiện sức khỏe và sắc tố da. Sản phẩm có hương trái cây thiên nhiên thơm ngon, át đi 80% vị đắng của collagen thông thường.

Nơi mua: Astlift; Giá: 1.200k

2. Astalift White Drink Whiteshield

Thêm 1 dòng sản phẩm khác của astalift mà yumi dương cũng sử dụng đó là nước uống collagen làm sáng da. sản phẩm có chứa thành phần nano astaxanthin cực nhỏ, 1.200mg vitamin c, 1.000mg collagen tinh khiết giúp làm đều màu, dưỡng trắng, ngừa lão hóa, cho da sáng hồng tự nhiên. hương đào và chanh của sản phẩm cũng được đánh giá dễ uống.

Nơi mua: Astlift; Giá: 1.200k

3. Nucos Spa 13.500

Sản phẩm có chứa 13.500mg collagen peptide chiết xuất từ cá. Ngoài ra còn có Coenzyme Q10, vitamin C, chiết xuất nấm lên men giúp trẻ hóa tế bào, săn chắc da và chống lão hóa. Sử dụng sản phẩm đều đặn sẽ giúp bổ sung collagen tạo sự đàn hồi và săn chắc cho da, làm giảm quá trình oxy hóa, chống lão hóa hiệu quả.

Nơi mua: Nucos; Giá: 2.050k

4. Vital Beautie Super Collagen Jelly

Đây là dòng thạch collagen với thành phần có chứa 3.300mg collagen cá phân tử thấp, men vi sinh lactic acid và vitamin C giúp ngừa lão hóa, cho da bóng mượt. Thiết kế dạng thạch tiện lợi cũng với hương nho xanh thơm mát giúp loại bỏ vị tanh của cá hiệu quả.

Nơi mua: Vital Beautie; Giá: 1.000k

5. Welson Beauty 10X Water Boost

Dòng nước uống này ngoài khả năng cung cấp collagen ngừa lão hóa còn có chứa Hyaluronic Acid 200mg cấp ẩm hiệu quả, cho da căng bóng. Collagen Peptide 3500mg, Vitamin C, E trong dòng nước uống này sẽ giúp làm tăng độ đàn hồi cho da, duy trì làn da căng bóng, ẩm mịn, chống lão hoá.

Nơi mua: Welson; Giá: 595k

https://afamily.vn/yumi-duong-chia-se-cach-uong-collagen-hieu-qua-he-lo-luon-5-mon-chan-ai-de-ngua-lao-hoa-20220228111622626.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/yumi-duong-chia-se-cach-uong-collagen-hieu-qua-he-lo-luon-5-mon-chan-ai-de-ngua-lao-hoa-20220228111622626.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY