Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Học viện đào tạo pha chế Namas - Cái nôi của hàng nghìn chủ quán cà phê thành công

Ngành đồ uống là một ngành kinh doanh béo bở trong nhiều năm qua, ngay cả khi dịch Covid xuất hiện thì ngành đồ uống vẫn được các chuyên gia kinh tế nhận định sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trở lại trong thời gian tới.

Nhưng cũng chính bởi vậy, mà thị trường ngày càng trở nên hỗn loạn khi có quá nhiều luồng thông tin đến từ những trung tâm đào tạo nhỏ lẻ, tự phát… hay những thương hiệu đồ uống lớn nhỏ nhượng quyền.

Với hơn 5 năm hoạt động trong ngành đào tạo pha chế, namas đã đào tạo hơn 5.000 học viên, hơn 3.000 chủ quán café với số lượng quán thành công cực lớn, rải khắp từ bắc vào nam, từ thành phố lớn đến các tỉnh thành. nên namas luôn được biết tới là một học viên đào tạo pha chế hàng đầu việt nam và tiên phong dẫn đầu các xu hướng đồ uống mới nhất.

Học viện đào tạo pha chế Namas - Cái nôi của hàng nghìn chủ quán cà phê thành công - Ảnh 1.

Phòng đào tạo chuyên nghiệp tại chi nhánh 03 của học viện namas

Để đào tạo ra lớp lớp học viên thành công như hiện nay, thì những yếu tố tạo nên sự khác biệt của namas với các đơn vị pha chế khác, hay đó cũng chính là cách namas giúp cho học viên của mình thành công là gì?

Namas không phải đơn vị đào tạo mang tính lý thuyết, tất cả những gì học trong các khóa học đều là kinh nghiệm thực tế được tích lũy trong quá trình 05 năm xây dựng và vận hành thành công 3 thương hiệu chuỗi café, từ truyền thống đến hiện đại.

Thương hiệu đầu tiên: Namas Coffee

Từ 05 năm trước, namas đã xây dựng thành công thương hiệu namas coffee với mô hình truyền thống nhưng mang tính phá cách bởi hương vị đồ uống thơm ngon, mới lạ. đặc biệt là trải nghiệm dịch vụ rất chu đáo tại từng chi nhánh. đây cũng là đứa con tinh thần đầu tiên của namas khi bắt đầu khởi nghiệp đào tạo pha chế.

Học viện đào tạo pha chế Namas - Cái nôi của hàng nghìn chủ quán cà phê thành công - Ảnh 2.

Hình ảnh Namas Coffee tại 30A Trần Hưng Đạo

Thương hiệu thứ hai: Lofita – Tea & Coffee

Nâng cấp từ mô hình Namas Coffee truyền thống lên một thương hiệu đồ uống hiện đại và hoàn toàn mới, Lofita được biết đến như một ngôi sao sáng trong "làng café" Hà Nội với view trên cao độc đáo cũng như không gian decor lạ mắt, đặc biệt là đồ uống tại đây mang xu hướng hiện đại "healthy and trendiez".

Học viện đào tạo pha chế Namas - Cái nôi của hàng nghìn chủ quán cà phê thành công - Ảnh 3.

Đồ uống Detox & Healthy tại Lofita – Tea & Coffee

Chỉ trong vòng 9 tháng đầu hoạt động, Lofita đã sở hữu chuỗi 6 quán cafe tại những vị trí đắc địa của Hà Nội và đang trên đà hoàn thiện cơ sở thứ 7, tiếp đón hơn 200.000 lượt khách hàng.

Thương hiệu thứ ba: Sứ Cà Phê

Sứ cà phê được sinh ra vào những ngày cuối năm 2019, nhưng đến nay đã có độ phủ nhất định tại khu vực cửa ngõ phía nam thủ đô. mô hình sứ cà phê – tầng 7, 285 ngọc hồi có view cực đỉnh, gu cực chất, không gian thiết kế theo một hướng đi cực mới lạ, trẻ trung và hiện đại nhưng rất gần gũi với khách hàng. bên cạnh đó là menu đồ uống hấp dẫn, chiếm trọn vị của bất kỳ vị khách hàng nào ghé thăm sứ.

Học viện đào tạo pha chế Namas - Cái nôi của hàng nghìn chủ quán cà phê thành công - Ảnh 4.

Không gian sứ cà phê – tầng 7, 285 ngọc hồi

Chương trình đào tạo được thiết kế bài bản, từ cơ bản đến nâng cao, từ pha chế đến vận hành, kinh doanh và marketing kênh quán.

Tích lũy những kinh nghiệm, bài học tiền tỷ sau khi xây dựng 03 thương hiệu café và hơn 5 năm đào tạo, Namas hiểu rất rõ những gì các startup cần phải chuẩn bị cho hành trình kinh doanh của mình:

Thứ nhất: Một menu đồ uống chất lượng và phù hợp với giá vốn

Namas am hiểu khẩu vị, thị yếu thị trường từ Bắc vào Nam, từ thành phố lớn đến các tỉnh lẻ sau hơn 05 năm hoạt động trong lĩnh vực đồ uống, và đào tạo pha chế cho hàng nghìn chủ quán café. Chính vậy, với hơn 10 khóa học về pha chế (pha chế tổng hợp, trà sữa, đồ uống đường phố, detox & healthy, sữa hạt kinh doanh chuyên sâu…) cho rất nhiều đối tượng người dùng khác nhau, Namas đem đến cho quán của bạn một menu đầy hấp dẫn, mới lạ và đi đúng xu hướng thị trường mà an toàn.

Thứ hai: Một người bạn đồng hành trên hành trình khởi nghiệp đồ uống

Namas hiểu những người chân ướt chân ráo mới vào nghề sẽ rất dễ có những định hướng sai lầm trong quá trình kinh doanh. đặc biệt, khi ngành đồ uống luôn thường xuyên có những đợt sóng (trend) có thể làm trao đảo thị trường. chính vì vậy, học viện namas là đơn vị đào tạo cam kết "đồng hành trọn đời – dẫn đầu xu hướng" cùng học viên của mình sau mỗi khóa học.

Thứ ba: Một bộ kiến thức từ vận hành, quản lý quán và cách thức marketing ngành đồ uống

Những năm gần đây, phương thức kinh doanh đồ uống truyền thống không thể tồn tại. bởi hành vi của người dùng đã thay đổi, họ yêu cầu cao hơn trong khâu phục vụ, họ có nhiều lựa chọn để đến chứ không chỉ quán của bạn. thế nên những người chủ quán buộc phải hiểu thật sâu sắc văn hóa dịch vụ ngành đồ uống và cách thức quản lý để tiết kiệm cost, chi phí, kèm theo là một kế hoạch marketing dài hạn cho mô hình kinh doanh của mình. nhưng bạn hãy yên tâm, vì ở namas sẽ trang bị đầy đủ tất cả các kiến thức đó cho bạn trong từng khóa học kinh doanh đồ uống.

Những ví dụ rất thực tế về sự thành công lớn của học viên namas sau mỗi khóa học, điển hình như:

Quán Phố Đêm Hồng Kông tại đường 19 KĐT mới Hành Lạc, Văn Lâm, Hưng Yên.

Học viện đào tạo pha chế Namas - Cái nôi của hàng nghìn chủ quán cà phê thành công - Ảnh 5.

Thương hiệu Phố Đêm Hồng Kông, Hưng Yên

Quán Phố Hội Coffee tại 146-148 Trần Nguyên Hãn, Bắc Giang.

Học viện đào tạo pha chế Namas - Cái nôi của hàng nghìn chủ quán cà phê thành công - Ảnh 6.

Phố Hội Coffee tại Thành phố Bắc Giang

Quán Cafe Cát Tường tại số 6A Trần Khánh Dư, phường Lộc Vượng, TP Nam Định.

Học viện đào tạo pha chế Namas - Cái nôi của hàng nghìn chủ quán cà phê thành công - Ảnh 7.

Hình ảnh quán Café Cát Tường tại thành phố Nam Định

Quán The Festa Coffee & Tea tại 46 - 48 Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Học viện đào tạo pha chế Namas - Cái nôi của hàng nghìn chủ quán cà phê thành công - Ảnh 8.

Quán The Festea ở Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Quán Vườn Sen - Succulents & Coffee tại 92 Cao Bá Quát, Phường 7, TP. Đà Lạt.

Học viện đào tạo pha chế Namas - Cái nôi của hàng nghìn chủ quán cà phê thành công - Ảnh 9.

Quán Vườn Sen - Succulents & Coffee tại TP. Đà Lạt

thông tin liên hệ với học viện đào tạo dinh dưỡng namas:

*Fanpage: https://www.facebook.com/HocvienNamas

*Website: www.namas.vn

*Hotline: 1800 6128

*Địa chỉ:

- Cs1: Số 5, Lô Ơ 1, Bán Đảo Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

- Cs2: Số 386/5i Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.HCM.

- Cs3: Tầng 6, 285 Ngọc Hồi, Huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hoc-vien-dao-tao-pha-che-namas-cai-noi-cua-hang-nghin-chu-quan-ca-phe-thanh-cong-20200617174257342.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY