Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hôi miệng đừng bỏ qua những loại thảo dược tự nhiên này !

Sử dụng thảo dược tự nhiên để trị chứng hôi miệng đang là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên các diễn đàn, bởi hiện nay hôi miệng trở thành bệnh lý khiến người ta thiếu tự tin, ngại tiếp xúc khi giao tiếp. Nếu không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, công việc và chất lượng cuộc sống.

Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cách chữa trị Hôi miệng đừng bỏ qua những loại thảo dược tự nhiên này ! - Ảnh 1.

Với thành phần hoạt chất chính là tinh dầu trầu không kết hợp với các hoạt chất kháng khuẩn khác như: Menthol, Natri clorid, Acid boric nước súc miệng trầu không Baniphar mang lại tác dụng rất tốt trong việc vệ sinh làm sạch khoang miệng, loại bỏ các tác nhân vi khuẩn, xâm nhập từ bên ngoài vào gây bệnh cho cơ thể.

Sản phẩm được các chuyên gia chuyên ngành đánh giá rất hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến vùng khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát cho người bệnh.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp thông tin giúp bạn ngăn ngừa hôi miệng hiệu quả. Để đẩy lùi hơi thở khó chịu, đừng quên súc miệng với nước súc miệng trầu không Baniphar hằng ngày bạn nhé. Và nếu có bất kỳ thắc mắc gì cần được giải đáp hãy liên hệ ngay đến :

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Bắc Ninh - Baniphar

Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh.

Website: baniphar.com.vn

Shopee: Baniphar-Dược bắc Ninh.

SĐT: 0222 2210 219

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoi-mieng-dung-bo-qua-nhung-loai-thao-duoc-tu-nhien-nay--20200519064522198.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Trong Đông y không có bệnh danh bệnh tay-chân-miệng nhưng căn cứ vào các biểu hiện lâm sàng có thể thấy bệnh phát sinh là do phong thấp nhiệt thời độc từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể chủ yếu qua đường miệng, kết hợp với thấp trọc tích tụ lâu ngày bên trong gây ảnh hưởng đến các phủ tạng, đặc biệt là tạng Phế và Tỳ.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Hôi miệng có nghĩa là hơi thở bạn có mùi khó chịu làm người khác chú ý khi bạn nói hay thở ra
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Những triệu chứng bệnh nha khoa phổ biến.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY