Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hội Nhà báo TP. Đà Nẵng tiếp sức nhân viên y tế đang ngày đêm chống dịchCovid-19

(MangYTe) Hội Nhà báo TP. Đà Nẵng vừa trao gần 170 triệu đồng cho các y bác sĩ, nhân viên y tế đang ngày đêm nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 tại các bệnh viện trên địa bàn TP.Đà Nẵng.

Theo đó, Hội Nhà báo TP.Đà Nẵng đã tiếp sức bằng vật chất và tinh thần đến các bác sĩ đang ngày đêm phòng chống dịch tại 6 đơn vị y tế: Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện phổi Đà Nẵng, Bệnh viện 199, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, Trung tâm cấp cứu 115, Trung tâm huấn luyện dự bị động viên Đồng Xanh - Đồng Nghệ.

Trước tấm lòng của các phóng viên, nhà hảo tâm và doanh nghiệp, Giám đốc Sở Y tế TP Đà Nẵng - Bác sĩ Ngô Thị Kim Yến xúc động: “Chúng tôi chân thành cảm ơn các phóng viên, các nhà hảo tâm và doanh nghiệp đã giúp chúng tôi có thêm động lực, nhiệt huyết để hoàn thành tốt công việc của mình”.

Còn TS.BS Lê Đức Nhân, Giám đốc bệnh viện Đà Nẵng cảm thấy ấm lòng khi nhận được sự sát cánh của Hội Nhà báo TP.Đà Nẵng, các phóng viên, nhà hảo tâm và doanh nghiệp trong phòng chống dịch.

TS.BS Lê Đức Nhân cho biết, công tác phòng chống dịch Covid-19 tại bệnh viện diễn ra rất thuận lợi, nhờ sự hỗ trợ của toàn thể người dân, chính quyền và các cấp lãnh đạo trên địa bàn.Trong thời gian dịch bệnh đang diễn ra, chúng tôi sẽ luôn thể hiện bản lĩnh, trách nhiệm của một thầy Thu*c, tập trung mọi nhân lực, trang thiết bị y tế tốt nhất để chữa trị các bệnh nhân nơi đây.

Tại buổi trao tặng, ông Nguyễn Đức Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo TP. Đà Nẵng cho biết, ngay khi phát động chương trình, nhiều cá nhân, đơn vị đã đồng lòng ủng hộ chương trình với hy vọng góp một phần công sức, lan tỏa đến cộng đồng thể hiện sự chia sẻ, tri ân đến các y bác sĩ đang ngày đêm chống dịch Covid-19. Và sau 7 ngày kêu gọi, chương trình đã nhận được 169,7 triệu đồng của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và nhà báo trong và ngoài thành phố đóng góp.

Thanh Hải

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/hoi-nha-bao-tp-da-nang-tiep-suc-nhan-vien-y-te-dang-ngay-dem-chong-dichcovid-19-post75217.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY