Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hội sủng vợ gọi tên Justin Bieber và Trường Giang: Người bô nhếch, người chỉ diện đồ bình dân để cùng nhường spotlight cho bà xã

Justin Bieber và Trường Giang: Tưởng không giống nhau nhưng lại giống không tưởng...

Sao tây - sao ta thường thì tưởng là không giống nhau nhưng cũng có lúc giống nhau không tưởng. Đơn cử như

Đồng điệu về tâm hồn nhưng style thì có hơi lệch pha một chút, dân tình nhìn hẳn sẽ thấy hơi suy nhược nhưng Justin không quan tâm đâu nha. Anh chỉ cần vợ anh đẹp, vợ anh được mọi người khen là ổn áp rồi!!!

Câu chuyện tương tự cũng xảy ra với Trường Giang - người sủng vợ nhất nhì Vbiz. Kiếm được không ít tiền nhưng nếu có dịp, anh sẽ chỉ mua đồ hiệu bình dân và nhường cho vợ mua đồ hiệu đắt đỏ, cỡ như Chanel, Dior...

Và tất nhiên, Trường Giang cũng nhiều lần chẳng buồn đi giày độn đế hay ăn mặc thật "bảnh chọe" mà nhường hết mọi spotlight cho vợ. So với Justin thì anh cũng sủng bà xã có kém gì đâu đúng không ạ???

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoi-sung-vo-goi-ten-justin-bieber-va-truong-giang-nguoi-bo-nhech-nguoi-chi-dien-do-binh-dan-de-cung-nhuong-spotlight-cho-ba-xa-20200403103526068.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY