Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hội thảo mô hình thử nghiệm xã hội hóa phương tiện Tr*nh th*i và hàng hóa sức khỏe sinh sản

MangYTe - Ngày 28/10, Ban quản lý Đề án 818 (Tổng cục Dân số - KHHGĐ, Bộ Y tế) tổ chức Hội thảo mô hình thử nghiệm xã hội hóa phương tiện Tr*nh th*i và hàng hóa sức khỏe sinh sản theo phân khúc thị trường giai đoạn 2016 - 2020 (gọi tắt là Đề án 818) tại tỉnh Hà Nam.

Tham dự hội thảo có ông phạm minh sơn - vụ trưởng vụ pháp chế thanh tra, ông phạm hồng quân - giám đốc bql đề án 818, tổng cục dân số - khhgđ; ban lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức chi cục dân số - khhgđ 8 tỉnh: bắc kạn, thái nguyên, vĩnh phúc, hưng yên, hà nam, nam định, thái bình, ninh bình và lãnh đạo trung tâm y tế, lãnh đạo phòng dân số, cán bộ phụ trách đề án 818 và một số trạm trưởng trạm y tế làm tốt công tác tiếp thị xã hội của các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh hà nam.

Hội thảo mô hình thử nghiệm xã hội hóa phương tiện Tr*nh th*i và hàng hóa sức khỏe sinh sản - Ảnh 1.

Ông Phạm Hồng Quân - Giám đốc BQL Đề án 818, Tổng cục Dân số - KHHGĐ

Phát biểu tại hội thảo, ông phạm hồng quân - giám đốc ban quản lý đề án 818, tổng cục dân số đã đánh giá cao và ghi nhận những kết quả triển khai đề án 818 của các tỉnh thời gian qua, đồng thời cũng đề nghị 8 tỉnh tích cực làm tốt công tác tiếp thị xã hội trong thời gian tới.

Hội thảo mô hình thử nghiệm xã hội hóa phương tiện Tr*nh th*i và hàng hóa sức khỏe sinh sản - Ảnh 2.

Các đại biểu tham dự hội thảo

Hội thảo cũng được nghe ý kiến phát biểu của tiến sĩ nguyễn văn năm, tổng giám đốc công ty cổ phần công nghệ hóa sinh việt nam, các ý kiến chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình triển khai đề án 818 tại địa phương của lãnh đạo chi cục dân số - khhgđ các tỉnh.

Hội thảo mô hình thử nghiệm xã hội hóa phương tiện Tr*nh th*i và hàng hóa sức khỏe sinh sản - Ảnh 3.

Đặc biệt là ý kiến của trạm trưởng trạm y tế xã thanh phong, huyện thanh liêm, tỉnh hà nam chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình tiếp thị xã hội phương tiện Tr*nh th*i, hàng hóa sức khỏe sinh sản tại trạm y tế và ý kiến của cán bộ chuyên trách phường liêm tuyền, thành phố phủ lý chia sẻ thông tin người thân sau khi dùng sản phẩm độc quyền imuglucan của đề án, sức khỏe được cải thiện rất hiệu quả.

Hội thảo mô hình thử nghiệm xã hội hóa phương tiện Tr*nh th*i và hàng hóa sức khỏe sinh sản - Ảnh 4.

Tiến sĩ Tạ Thị Hoa - Chi cục trưởng Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh Hà Nam tặng quà cho các cán bộ thực hiện tốt công tác tiếp thị xã hội.

Nhân dịp này, ông phạm hồng quân - giám đốc ban quản lý đề án 818, tổng cục dân số và bà tạ thị hoa - chi cục trưởng chi cục dân số tỉnh hà nam tặng quà cho 16 cán bộ là trạm trưởng trạm y tế và cán bộ dân số cấp xã làm tốt công tác tiếp thị xã hội hàng hóa sức khỏe sinh sản.

P.V

tin liên quan

    Thanh Hoá: Dự kiến đến năm 2025 tỷ số giới tính khi sinh được khống chế
  • Giải pháp nào để "kích cầu" phụ nữ vượt "lười" sinh con ở vùng có mức sinh thấp?
  • Thách thức nào trong thực hiện mục tiêu về quy mô dân số Việt Nam đến năm 2030

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/dan-so/hoi-thao-mo-hinh-thu-nghiem-xa-hoi-hoa-phuong-tien-tranh-thai-va-hang-hoa-suc-khoe-sinh-san-20201104145202385.htm)

Tin cùng nội dung

  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Tr*nh th*i khẩn cấp là một trong những biện pháp Tr*nh th*i. Có thể sử dụng biện pháp này trong trường hợp quan hệ T*nh d*c mà không được bảo vệ và lo lắng sẽ có thai
  • Những biện pháp Tr*nh th*i an toàn và phù hợp với bạn.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Là một loại Thuốc viên Tr*nh th*i chỉ có duy nhất thành phần progestin. Nó thường được gọi là mini-pill
  • Màng ngăn là một dụng cụ Tr*nh th*i hình nón vòm hướng vào và khít với cổ tử cung.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY