Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hot mom Hằng Túi khoe gương mặt con trai thứ 6, tiết lộ điều trùng hợp như ý trời về chuyện con cái của mình

Như vậy là bé San San vẫn không phải là cô út của gia đình đông con này mà vị trí đó đã nhường lại cho bạn nhỏ tên Súp.

Mới đây, hot mom hằng túi bất ngờ thông báo gia đình có thêm thành viên mới khiến những người luôn theo dõi cô không khỏi bất ngờ. tưởng rằng san san sẽ là em út trong gia đình nhưng hóa ra không phải, vị trí đó đã nhường lại cho một bạn nhỏ tên súp. được biết, bé súp là một em bé sinh non, bị mẹ ruột bỏ rơi và mắc bệnh não úng thủy. nhờ hữu duyên nên vợ chồng hằng túi gặp và quyết định dang rộng vòng tay đón bé về với ngôi nhà đông vui của mình, gia đình 5s trở thành 6s.

Ngay sau khi chia sẻ thông tin này, hằng túi cũng tiết lộ gương mặt của bé súp. so với lúc mới được bố dũng, mẹ hằng đón và đưa vào bệnh viện chỉ nặng 1,1kg, trộm vía hiện tại súp rất xinh xắn, kháu khỉnh, đáng yêu. trong bức ảnh được hằng túi chia sẻ, súp đang ngủ ngoan bên cạnh chị san san. nhiều người cũng nhận xét nhìn súp có nét giống chị san san.

Hot mom Hằng Túi khoe gương mặt con trai thứ 6, tiết lộ điều trùng hợp như ý trời về chuyện con cái của mình - Ảnh 1.

Hình ảnh bé Súp nằm ngủ cạnh San San khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng. Mừng cho em bé đã được một gia đình có tâm dang tay đón nhận.

Ngoài ra, hằng túi còn đăng ảnh từng cặp "búp bê" đáng yêu của mình là su - sóc và sữa - sam, các con đều đến với cô từng đôi một rất trùng hợp.

Bên cạnh đó, hot mom đông con còn chia sẻ: "tự dưng trời cho 3 cặp trai gái từ lớn tới bé cho hằng chơi búp bê. sáng ra đau đầu không biết nên chọn chơi với búp bê nào trước. mỗi tội các búp bê hay cãi nhau, đánh nhau theo cặp, ong cả thủ".

Quả thật như một cơ duyên, các con của hằng túi đều đến với cô từng đôi một rất trùng hợp. hai chị em su - sóc cách nhau 22 tháng, sau đó đến cặp sữa - sam cách nhau 1 tuổi, rồi san san san và súp thì sêm sêm nhau.

Hot mom Hằng Túi khoe gương mặt con trai thứ 6, tiết lộ điều trùng hợp như ý trời về chuyện con cái của mình - Ảnh 3.

Gia đình 8 thành viên cực kỳ đông vui của Hằng Túi.

Chia sẻ của hằng túi đã nhận được đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. ai nấy đều ngưỡng mộ bà mẹ này, không chỉ giỏi giang, dũng cảm mà còn có tấm lòng nhân hậu. những lời chúc sức khỏe, an lành đến cả gia đình 6s được rất nhiều người bình luận bên dưới. bản thân hằng túi cũng thổ lộ năm nay là một năm thật ý nghĩa và hạnh phúc với cô cho dù phía trước còn nhiều trách nhiệm. hot mom 6 con mong bản thân luôn có sức khỏe để có thể "cân cả thế giới".

Hot mom Hằng Túi khoe gương mặt con trai thứ 6, tiết lộ điều trùng hợp như ý trời về chuyện con cái của mình - Ảnh 4.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hot-mom-hang-tui-khoe-guong-mat-con-trai-thu-6-tiet-lo-dieu-trung-hop-nhu-y-troi-ve-chuyen-con-cai-cua-minh-20201212174653578.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY