Kinh tế xã hội hôm nay

Hưng Yên: Tiến hành trưng cầu Viện Khoa học kỹ thuật hình sự Bộ Công an làm rõ vụ cháy khiến 3 người Tu vong

Liên quan đến vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng tại xã Nhuế Dương (tỉnh Hưng Yên) khiến 3 người Tu vong, hiện Công an tỉnh Hưng Yên đã đã đề nghị Viện Khoa học kỹ thuật hình sự Bộ Công an phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân vào cuộc để làm rõ vụ việc.

Vụ cháy thương tâm xảy ra tại thôn Lê Lợi, xã Nhuế Dương (Khoái Châu, Hưng Yên) làm Tu vong, 1 cháu bé 8 tuổi bỏng nặng khiến dư luận vô cùng bàng hoàng.

Căn nhà xảy ra vụ cháy lớn.

Trao đổi với chúng tôi liên quan đến vụ việc trên, đại diện Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo lãnh đạo Bộ Công an, trưng cầu Viện Khoa học kỹ thuật hình sự Bộ Công an về vụ việc.

Ngoài ra, đơn vị cũng chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, để làm rõ nguyên nhân vụ cháy gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Như đã đưa tin, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 23h30, tại ngôi nhà ông Vương Gia Mười (SN 1967). Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an huyện Khoái Châu, Công an xã Nhuế Dương đã khẩn trương đến hiện trường để tổ chức chữa cháy.

Toàn bộ tài sản trong nhà đã bị ngọn lửa thiêu trụi.

Đến khoảng 1h30, ngọn lửa cơ bản được khống chế, không lan sang các hộ dân xung quanh. Tuy nhiên, vụ cháy lớn đã để lại hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Ông Mười, bà Đào Thị Chiến (55 tuổi, vợ ông Mười) và con trai Vương Gia Cao Thắng (12 tuổi) Tu vong. Bên cạnh đó, vụ cháy khiến cháu ngoại ông Mười là Nguyễn Vương Ngọc Anh (8 tuổi) bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Qua kiểm tra camera an ninh của hộ dân cạnh khu vực xảy ra vụ cháy, người dân đã phát hiện ra tình tiết bất ngờ khi có 2 người đàn ông tiếp cận hiện trường trước khi vụ cháy xảy ra.

Camera an ninh không ghi lại rõ hành động của 2 người đàn ông cạnh hiện trường. Tuy nhiên, ngay sau khi ngọn lửa bùng cháy lớn, 2 người này lập tức bỏ chạy lên xe máy rời đi.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hung-yen-tien-hanh-trung-cau-vien-khoa-hoc-ky-thuat-hinh-su-bo-cong-an-lam-ro-vu-chay-khien-3-nguoi-tu-vong-20200317093933799.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY