Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hường Chuối Store - Thiên đường mua sắm online đồ bộ mặc nhà của hội chị em

Thời gian gần đây Hường Chuối Store - thiên đường mua sắm đồ bộ mặc nhà nhận được nhiều quan tâm từ hội chị em bỉm sữa. Nơi đây có điều gì đặc biệt mà có sức hấp dẫn đến thế?

Chuyện ăn mặc đối với phụ nữ luôn là một chủ đề vô cùng sôi nổi mỗi khi được nhắc đến. không chỉ chú ý đến các trang phục sang chảnh, sành điệu; những bộ đồ mặc nhà cũng là item dành được sự quan tâm của hội chị em vì nó mang lại sự thoải mái dễ chịu mỗi khi ở nhà.

Thông thường khi mua đồ bộ mặc nhà, các mẹ bỉm sữa thường chọn ở các shop bán online do họ không có nhiều thời gian để mua sắm. hơn nữa trong mùa covid bất kì ai cũng phải hạn chế đi lại như hiện nay thì mua sắm online là một lựa chọn lý tưởng.

Hường Chuối Store - Thiên đường mua sắm online đồ bộ mặc nhà của hội chị em - Ảnh 1.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán online đồ bộ mặc nhà mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt so với tầm giá thì hường chuối store chính là một nơi mua sắm đáng cân nhắc. dù chỉ mới đi vào hoạt động cách đây hơn 1 năm nhưng "thiên đường mua sắm đồ bộ mặc nhà" này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của hội bỉm sữa và có số lượng đơn hàng khủng lên tới 600 đơn mỗi ngày.

Hường Chuối Store - Thiên đường mua sắm online đồ bộ mặc nhà của hội chị em - Ảnh 2.

"thiên đường mua sắm đồ bộ mặc nhà" đang nhận được nhiều quan tâm từ hội chị em

Ra đời từ năm 2019, với mục tiêu mang đến cho các quý cô và chị em bỉm sữa những bộ trang phục nữ tính, trẻ trung; Hường Chuối Store là địa chỉ chuyên bán đồ bộ online giá cả hợp lý và liên tục cập nhật xu hướng. Với sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn chất vải cũng như kĩ lưỡng trong từng đường may, Hường Chuối Store ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong dòng sản phẩm đồ bộ mặc nhà.

Sản phẩm đồ bộ tại cửa hàng dễ dàng chiếm được cảm tình của hội chị em ngay từ những ngày mở bán đầu tiên nhờ phong cách dễ thương nhưng không kém phần sang chảnh. sự quyến rũ, nữ tính của bộ đồ giúp các mẹ bỉm sữa quên đi thời đầu bù tóc rối, thay vào đó là sự mới lạ và tràn đầy đầy sức sống.

Hường Chuối Store - Thiên đường mua sắm online đồ bộ mặc nhà của hội chị em - Ảnh 3.

Sản phẩm tạo cho người mặc sự thoải mái dễ hoạt động nhưng vẫn trẻ trung, xinh đẹp

Không chỉ gây ấn tượng "bề ngoài" bắt mắt, mà đồ bộ Hường Chuối Store còn là sự đầu tư về chất lượng bên trong. Cô chủ shop nhận định chất lượng sản phẩm chính là yếu tố quan trọng làm nên giá trị thương hiệu, đây cũng là giá trị cốt lõi để Hường Chuối Store trở thành shop kinh doanh đồ bộ online có tiếng như hiện nay. Đồ bộ được cô chủ shop kiểm soát chất lượng ngay từ khâu chất liệu sản phẩm phải là chất liệu vải cao cấp như lụa satin, lụa tằm, lụa gấm,... sau đó mới đến đường may và thiết kế của sản phẩm.

Hường Chuối Store - Thiên đường mua sắm online đồ bộ mặc nhà của hội chị em - Ảnh 2.

Chất liệu sản phẩm là các loại lụa satin, lụa gấm, lụa tằm,... cao cấp

Ngoài ra, khách hàng cũng rất hài lòng với mức giá cả ở Hường Chuối Store. Đồ bộ ở đây có mức giá tốt so với chất lượng sản phẩm. Ra đời với mục đích giúp chị em bỉm sữa mua được sản phẩm chất lượng với tầm giá trung, vậy nên Hường Chuối Store rất coi trọng việc tối ưu hoá chi phí sản xuất và chi phí bán hàng.

Hường Chuối Store - Thiên đường mua sắm online đồ bộ mặc nhà của hội chị em - Ảnh 3.

Sản phẩm đồ bộ mặc nhà vô cùng xinh xắn và độc đáo tại Hường Chuối

Mặt khác hiểu được tâm lý e ngại về phí ship của khách hàng nên Hường Chuối Store luôn có những ưu đãi về phí giao hàng. Thông thường khách hàng sẽ được miễn phí ship hoặc mức phí cực kỳ thấp chỉ 10.000VNĐ cho một đơn hàng.

Có được thành công như ngày hôm nay phải kể đến đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng online chuyên nghiệp và có tâm tại Hường Chuối Store. Với tôn chỉ "luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, lắng nghe sự mong muốn từ họ, từ đó đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng", không khó hiểu khi cửa hàng thu được lượng đơn hàng ngày càng lớn và nhiều khách quay trở lại sau khi mua lần đầu tại đây.

Hường Chuối Store - Thiên đường mua sắm online đồ bộ mặc nhà của hội chị em - Ảnh 4.

Hường Chuối Store

Nếu bạn đang tìm kiếm những set đồ bộ vừa sang chảnh vừa thanh lịch, chất liệu thoải mái phù hợp cả mặc ở nhà hay ra đường thì Hường Chuối Store chính là nơi cần "bỏ túi". Ngoài ra, ở đây còn có nhiều sản phẩm thời trang khác như áo phông, sơ mi, quần jean,... được cập nhật liên tục nên chị em tha hồ lựa chọn nhé!

Thông tin chi tiết:

Fanpage: Hường Chuối | Facebook

Hotline: 096 461 12 50

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/huong-chuoi-store-thien-duong-mua-sam-online-do-bo-mac-nha-cua-hoi-chi-em-20210311125159791.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY