Thể hình hôm nay

Hướng dẫn 3 nhóm bài tập Gym Cardio tốt nhất cho nam giới

Bạn mong muốn thư giãn các nhóm cơ sau khi tập nặng? Hãy cùng xem hướng dẩn 3 nhóm bài tập Gym Cardio tốt nhất cho nam giới, giúp bạn thư giãn cơ hiệu quả.
Bạn là người ưa thích tập thể hình thì chắc chắn phải biết tới các nhóm bài tập Cardio cần thiết để tăng nhịp tim giúp máu tuần hoàn đi khắp nơi trên cơ thể. Đồng thời đây cũng là nhóm bài tập gym cực kỳ bổ ích giúp thư giãn cơ và phục hồi sau các ván (set) tập nặng hoặc căng sức quá nhiều mà ít người để tâm tới. Bạn phải hiểu rằng, tập nặng và nhiều liên tục không ngừng nghỉ để nhằm lên cơ lên múi nhanh là sai vì kết quả bạn nhận sẽ chẳng là gì. Tập luyện cần nghỉ ngơi để cơ có thời gian phục hồi và săn chắc lại và Cardio sẽ giúp bạn làm điều đó rất tốt sau khi tập nặng xong. Đó là lý do vì sao KhoeDep.vn xin chia sẻ 3 nhóm bài tập gym cardio tốt nhất cho nam giới mà bạn cần phải tập đều hằng ngày và mỗi khi có thể.

Hãy cùng tăng các múi cơ với lộ trình 3 nhóm bài tập gym cardio tốt nhất cho nam giới ngay nhé.

Có 3 lượt tập cardio (1, 2, 3), 2 vòng, 1 động tác toàn thân người. Đối với các vòng tập, hãy hoàn thành những bài tập theo thứ tự và sau đó nghỉ 30 giây trước khi lặp lại thêm 1 vòng nữa.

Lộ trình bài tập Cardio 1

Vòng 1

A. Nhún qua đầu
Lần lặp: 10 lần/bên
Nghỉ: Không
Nâng hai tay qua đầu, bước chân phải về phía trước. Hạ thân người xuống cho tới khi nào đùi phải song song với sàn và gối sau gần chạm sàn.

B. Nhún người nhảy dù
Lần lặp: 12 lần
Nghỉ: Không
Tạo tư thế hít đất khi cằm xuống chạm gần sàn. Đẩy thân người lên, sau đó hạ lưng xuống để tựa bụng xuống sàn. Bây giờ nâng hai tay và chân khỏi sàn, sao cho bạn trong giống như 1 vận động viên nhảy dù trên không. Đặt hai tay và hai bàn chân xuống và đẩy thân người lên lại. Đó là 1 lần lặp.

C. Cầu mông
    Lần lặp: 12

Hãy đừng bỏ qua 2 bài tập Cardio cực tốt cho nam giới cuối cùng nhé!

Lộ trình bài tập Cardio 2

Tập dượt đánh trong không khí trong 2 phút. Di chuyển chậm. Đấm ra bằng 2 tay, giữ tư thế thủ, di chuyển chân về trước, sau và sang hai bên như trong boxing.

Vòng 2

A. Sumo Squat
    Lần lặp: 15
B. Hít đất chống
    Lần lặp: 12
C. Nhảy cóc
    Lần lặp: 10

Lộ trình bài tập Cardio 3

Đi tới cầu thang bộ và bắt đầu chạy hoặc đi lên cầu thang. Đi ngược xuống lại. Lặp lại trong 2 phút và trộn lẫn – thử bỏ bước hoặc nhảy trên từng bậc thang.

Bài tập cơ thân người

Tổng hợp bài tập Plank/Plank 1 bên
Tạo tư thế hít đất và sau đó hạ hai cánh tay xuống sàn. Giữ trong 15 giây và sau đó xoay thân người sang phải, tựa người trên cánh tay trái và chụm hai bàn chân lại, sao cho toàn thân người vuông góc với sàn. Giữ trong 15 giây. Xoay ngược trở lại xuống sàn và giữ trong 15 giây. Xoay sang bên trái và giữ tư thế Plank 1 bên lại. Giữ hông nâng lên trong suốt thời gian tập.

Nào đã tới lúc bạn cần đi tới phòng gym và tập ngay bài tập của mình, đừng quên 3 nhóm bài tập Cardio tốt nhất cho nam giới nhé!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/huong-dan-3-nhom-bai-tap-gym-cardio-tot-nhat-cho-nam-gioi/)

Tin cùng nội dung

  • TS. Vũ Trường Khanh, Phó trưởng khoa Tiêu Hóa, BV Bạch Mai đã đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bệnh nhân trước và sau nội soi đại tràng.
  • Chuối nằm trong số những loại quả lành mạnh nhất. Chúng thúc đẩy nhu động ruột khỏe mạnh và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa nói chung.
  • Hiểu về những thực phẩm có tác động xấu tới tình trạng viêm loét đại tràng sẽ giúp chúng ta “dễ sống” hơn với căn bệnh này.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Kính gửi Mangyte, Em 40 tuổi, là nam giới. Xin bác sĩ cho em hỏi, em muốn tiêm ngừa vacxin HPV có được không ạ? Nếu tiêm được, cho em biết thủ tục như thế nào? Em có thể đến trung tâm y tế nào để tiêm ngừa? Chi phí tiêm ngừa như thế nào? Xin chúc sức khỏe và cám ơn bác sĩ! (L.H.Q. - huy…@yahoo.com.vn)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY