Da đẹp hôm nay

Hướng dẫn tự làm kem chống nắng trà xanh tốt miễn chê tại nhà

Tự làm kem chống nắng trà xanh? Hỗn hợp kem chống nắng kết hợp công dụng của trà xanh cùng nguyên liệu khác, cho bạn một sản phẩm tuyệt vời.
Bạn yêu thích các sản phẩm handmade? Bạn muốn thực hiện bộ mỹ phẩm handmade cho riêng mình. Vậy ý tưởng tự làm kem chống nắng trà xanh tại nhà thế nào!? Thật tuyệt phải không?Trong một số loại tinh dầu cũng có chứa thành phần giúp bạn chống nắng, tuy nhiên lượng đó không đủ để bạn đi nhiều dưới trời nắng gắt hoặc tệ hơn là cái nắng gay gắt ngoài biển. Hãy thử tự làm kem chống nắng trà xanh kết hợp với các nguyên liệu làm đẹp khác và cảm nhận hiệu quả tuyệt vời.

kem chống nắng trà xanh kết hợp cùng nguyên liệu làm đẹp khác sẽ cung cấp cho bạn một sản phẩm giúp bảo vệ da và chống lại các tia UVA và UVB. Lưu ý, mặc dù công thức này tốt, nhưng tốt nhất Khỏe Đẹp khuyên bạn nên thử ngay 7 loại kem chống nắng giá rẻ mà cực tốt từ các thương hiệu nổi danh nhé.

Hãy cùng KhoeDep.vn tìm hiểu cách làm kem chống nắng tại gia bằng trà xanh thực hiện nhé!

Trà xanh

Trà xanh là một lựa chọn tuyệt vời cho các sản phẩm DIY. Khi áp dụng cho da, trà xanh có khả năng hấp thụ tia UV. Trà xanh không đủ giúp bạn chống nắng, nhưng trong trà xanh có chứa chất chống oxy hóa tuyệt vời, giúp bảo vệ da khỏi tia UV gây hại đồng thời giúp ngăn ngừa lão hóa cho da.

Xem thêm: 7 cách trị mụn trứng cá bằng tinh dầu trà xanh

Nguyên liệu

Xem thêm: Hướng dẫn chọn kem chống nắng nào tốt cho từng loại da

Thực hiện

    Trộn đều dầu dừa, sáp ong và bơ hạt mỡ.
Nếu trong trường hợp làn da của bạn thuộc nhóm nhạy cảm, dễ bị kích ứng thì ngại gì mà không thử ngay kem chống nắng cho làn da nhạy cảm tốt nhất 2017 đi nào.

Có thể thấy chỉ với một vài bước đơn giản bạn đã có thể sở hữu một lọ kem chống nắng trà xanh tuyệt vời rồi. Thực hiện ngay một lọ cho chính mình nào!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/tu-lam-kem-chong-nang-tra-xanh-tai-nha/)

Tin cùng nội dung

  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Xin chào các bác sĩ Mangyte, Em ở phà Vàm Cống tỉnh Đồng Tháp. Em xin được tư vấn của bác sĩ như sau: Mẹ em bị áp huyết cao, bị đau nửa đầu, đi khám uống Thu*c đã hết nhưng bây giờ lại đau nhức tay chân, lúc nào cũng nóng rát, nhức mỏi như có kiến cắn ở chân, có lúc lại sưng tấy đỏ cả chân lên, đi đứng rất khó khăn, nhất là khi ngồi xuống đứng lên.
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Nghẹt thở xảy ra khi một vật lạ kẹt trong cổ họng hay khí quản, ngăn chặn luồng không khí ra vào. Vì nghẹt thở gây ra thiếu oxy não nên cần cấp cứu càng nhanh càng tốt
  • Sốt là một dấu hiệu của nhiều tình trạng khác nhau, bao gồm cả nhiễm trùng. Nhiệt độ bình thường của bạn có thể khác chút ít so với nhiệt độ cơ thể trung bình (98,6oF hay 37oC).
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Oxybenzon là Thuốc được dùng để phòng cháy nắng và lão hóa sớm của da, làm giảm tỷ lệ mắc chứng dày sừng do nắng hoặc do quang hóa, và ung thư da.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY