Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hút mỡ không hề đơn giản từ chuẩn bị đến khi phẫu thuật và phục hồi: Chuyên gia đưa bảng lưu ý trước khi làm ai cũng nên nhớ!

Theo Insider, trước khi tiến hành hút mỡ, bạn cần mất khoảng 1 tháng trước ngày phẫu thuật để đảm bảo rằng cuộc phẫu thuật của bạn diễn ra suôn sẻ.

Phẫu thuật hút mỡ là một trong những

Chuẩn bị hút mỡ thường mất khoảng một tháng

Theo Insider, trước khi tiến hành hút mỡ, bạn cần mất khoảng 1 tháng trước ngày Điều quan trọng là cung cấp cho bác sĩ Bạn cũng không nên hút Thu*c, vì nó có thể làm giảm lưu lượng máu và làm chậm lành vết thương. Tránh uống đồ uống có cồn, vì chúng làm loãng máu và có thể làm tăng nguy cơ chảy máu. Tùy thuộc vào thói quen, bạn sẽ cần thực hiện những thay đổi này từ 2-4 tuần trước khi phẫu thuật.

Một quy trình hút mỡ thường kết thúc sau 3 giờ

BS Rowe cho biết: "Thời gian của quy trình Các cuộc BS Rowe nói: "Hút mỡ khối lượng lớn thường lớn hơn 6 lít chất béo. Hầu hết các bác sĩ

- Hút mỡ mông: Hút mỡ mông thường mất tối thiểu 45 phút vì đây là diện tích bề mặt trung bình.

- Hút mỡ bụng: Hút mỡ bụng thường mất tối thiểu 1 giờ vì đó là diện tích bề mặt lớn hơn.

- Hút mỡ cánh tay: Hút mỡ cánh tay thường mất tối thiểu 1 giờ vì có hai mặt cần thực hiện, với diện tích bề mặt trung bình đến lớn.

- Hút mỡ chân: Hút mỡ chân thường mất tối thiểu 1 giờ vì có hai mặt được điều trị với diện tích bề mặt trung bình đến lớn.

- Hút mỡ lưng: Hút mỡ lưng thường mất tối thiểu 1 giờ vì diện tích bề mặt lớn.

- Hút mỡ cằm và cổ: Hút mỡ vùng cổ và cằm thường mất tối thiểu 20 phút vì đây là một khu vực nhỏ, mang tính chất cục bộ.

Thời gian phục hồi sau hút mỡ

Để bệnh nhân phục hồi hoàn toàn sẽ cần mất 1-6 tuần sau hút mỡ. Thời gian phục hồi phụ thuộc vào diện tích hút mỡ. Thông thường, diện tích được điều trị càng lớn thì thời gian phục hồi càng lâu.

Thực hiện theo các hướng dẫn sau Theo TS Nguyễn Huy Thọ (Nguyên trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Quân đội Trung ương 108), hút mỡ nói chung được tiến hành khá phổ biến tại các bệnh viện lớn có mà chị em cần hết sức cẩn trọng trước khi làm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hut-mo-khong-he-don-gian-tu-chuan-bi-den-khi-phau-thuat-va-phuc-hoi-chuyen-gia-dua-bang-luu-y-truoc-khi-lam-ai-cung-nen-nho-20200226111345325.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chào các bác sĩ trên mangyte.vn Xin bác sĩ cho em hỏi. Nếu như phẫu thuật cắt bao quy đầu mất 1 triệu tại nơi đăng kí BHYT thì nếu có BHYT sẽ được miễn giảm khoảng bao nhiêu phần trăm ạ.
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Chế độ ăn uống sau khi phẫu thuật tim hở có thể giúp ngăn ngừa cơn đau tim và sự cần thiết phải phẫu thuật tim trong tương lai. Một điều quan trọng là cần làm giảm lượng mỡ cơ thể người bệnh bởi vì Thu*c có thể làm tăng lượng mỡ trong máu bệnh nhân. Tăng mỡ máu có thể gây tắc mạch, làm gia tăng cơ hội gặp nhiều rắc rối về vấn đề tim mạch sau này.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Ung thư và điều trị ung thư bằng các phương pháp như xạ trị, hóa trị...có thể gây ra các rắc rối cho cơ thể, kể cả việc ăn uống hằng ngày
  • Nghề y là một nghề đặc biệt vừa mang tính khoa học chính xác vừa có tính nghệ thuật, đó là sự tổng hợp các hoạt động thể lực...
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Sau phẫu thuật, trẻ thường gặp vấn đề với các cơn đau nhưng thật may là có nhiều phương pháp để làm dịu các cơn đau này. Vậy phương pháp nào là hiệu quả, tốt nhất cho trẻ