Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn: Bộ váy cưới 7 tỷ, những khoảnh khắc bể tình hay màn nâng váy cuối cùng cũng chẳng níu giữ được nhau

Sau tất cả, những ngôn tình ấy đều tan thành mây khói.

Mãi mãi là bao lâu...

Không biết bao nhiêu chuyện tình cổ tích, bao nhiêu đám cưới thế kỷ được diễn ra nhưng chỉ trong một thời gian ngắn đã đường ai nấy đi, người trong cuộc thì lặng như tờ còn công chúng mến mộ thì tiếc nuối, day dứt khôn nguôi.

Huỳnh hiểu minh và angela baby chính là một cặp đôi mà chỉ cần nhắc đến dân tình sẽ nhớ ngay về một đám cưới thế kỷ của 7 năm trước, về thiết kế váy cưới 7 tỷ đẹp rụng rời giúp angela baby như hóa thân thành công chúa cổ tích sánh bước cùng chàng hoàng tử của đời mình. thế nhưng cuối cùng tất cả những ngôn tình ấy đều tan thành mây khói.

Bộ váy cưới Dior 7 tỷ xa xỉ nhất bậc nhất Cbiz

Đối với phái đẹp, bộ váy cưới trắng tinh khôi mà Angela Baby mặc trong hôn lễ trở thành niềm mơ ước và biểu tượng về một cuộc hôn nhân đậm chất ngôn tình.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby từng khiến công chúng phải ch*t chìm trong "mật ngọt" của cặp đôi từ hôn lễ thế kỷ, những bộ váy cưới xa xỉ bậc nhất và hằng hà sa số những cử chỉ tình cảm ân cần dành cho nhau suốt 7 năm qua.

"Cô ấy là người mà tôi muốn được bảo vệ cả đời, tôi nguyện làm rào chắn che chở cho cô ấy, làm đôi găng tay sưởi ấm cho cô ấy, ở bên cô ấy mọi lúc vui buồn của cuộc sống" - Huỳnh Hiểu Minh.

Không giống như các cặp đôi kín tiếng khác, huỳnh hiểu minh và angela baby ngay từ khi mới nên duyên đã tốn không ít giấy mực của truyền thông. bởi cả hai quá đẹp đôi, quá viên mãn và quá đỗi ngọt ngào và lắm cả những drama. nhất cử nhất động của angela baby đều có sự chăm sóc ân cần của huỳnh hiểu minh và ngược lại huỳnh hiểu minh luôn có angela baby bên cạnh tất cả mọi sự kiện.

Từng là một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí Cbiz, vướng nhiều tin đồn ly hôn nhưng khi tất cả là sự thật, vẫn khiến công chúng không thể ngờ. Gần 7 năm bên nhau, công chúng đã chứng kiến không biết bao nhiêu lần Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby sánh bước cùng nhau, ăn diện đồng điệu, dành cho nhau những ánh mắt ngập tràn hạnh phúc và cả những cử chỉ ân cần khiến bao người ước ao.

Biết Angela Baby mặc đầm khi di chuyển, Huỳnh Hiểu Minh luôn ân cần dìu dắt cô mỗi khi bước đi trên thảm đỏ.

Cặp đôi luôn ăn diện rất hợp gu với nhau, chàng luôn chuẩn soái ca ngôn tình, còn nàng luôn là một nàng thơ trên thảm đỏ danh tiếng.

Không chỉ diện đồ xuyệt tông mà Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby còn chiêu đãi cả ngàn cử chỉ ngọt như mía lùi khiến tất cả mọi cô gái hay chàng trai trên đời phải thầm ghen tị.

Bên nhau mọi lúc mọi nơi, cặp vợ chồng ngôn tình luôn ăn diện đồng điệu đến từng chi tiết. Trông chỉ là soái ca hay nữ thần thảm đỏ, với street style thường ngày cặp đôi cũng thể hiện sự gắn kết trong từng chi tiết trang phục. Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby còn là cặp đôi thời thượng nhất Cbiz suốt những năm qua.

Màn nâng váy cuối cùng, cũng không thể níu giữ đối phương

Không ít những tin đồn ly hôn bủa vây lấy cặp đôi, nhưng trước đó cặp đôi vẫn lặng như tờ, không ai lên tiếng phủ định. Dân tình cũng để ý thấy Huỳnh Hiểu Minh đã có rất nhiều những cử chỉ muốn hàn gắn với Angela Baby.

Một trong những lần hàn gắn không thành ấy chính là màn nâng váy ân cần là huỳnh hiểu minh dành cho người vợ xinh đẹp của mình. nhiều tờ báo đã đặt dòng tít hai vợ chồng đập tan tin đồn rạn nứt với những hình ảnh lãng mạn này.

Trong khi Huỳnh Hiểu Minh giúp đỡ bà xã nâng váy vô cùng chu đáo và dịu dàng thì Baby không hề quay đầu lại dù chỉ một lần. Cô cũng được cho là giữ khoảng cách khá xa so với chồng, làm dấy lên nghi ngờ đôi vợ chồng đã rạn nứt từ lâu.

Dù đã có rất nhiều tin đồn rạn nứt, nhưng tin tức cặp đôi chính thức đường ai nấy đi vẫn như tiếng sét ngang tai đối với người hâm mộ. Đám cưới thế kỷ, những câu ngôn tình thổn thức, những lời thề non hẹn biển... tất cả chỉ gói gọn trong 7 năm ngắn ngủi, để lại không ít những dư âm và cả sự tiếc nuối của công chúng đối với cặp đôi vàng của Cbiz một thời.

https://afamily.vn/huynh-hieu-minh-va-angela-baby-ly-hon-bo-vay-cuoi-7-ty-nhung-khoanh-khac-be-tinh-hay-man-nang-vay-cuoi-cung-cung-chang-niu-giu-duoc-nhau-20220128140917536.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/huynh-hieu-minh-va-angela-baby-ly-hon-bo-vay-cuoi-7-ty-nhung-khoanh-khac-be-tinh-hay-man-nang-vay-cuoi-cung-cung-chang-niu-giu-duoc-nhau-20220128140917536.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY