Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Idol đẹp như Hoa hậu Jisoo đụng hàng Lương Thùy Linh: Chị cả BLACKPINK có đủ sức chặt đẹp Hoa hậu hay không?

Cùng diện 1 mẫu trang phục nhưng Lương Thùy Linh và Jisoo mang đến hình ảnh khác biệt hoàn toàn.

Jisoo vẫn được nhiều người gọi vui là idol đẹp như hoa hậu vì cô sở hữu nhan sắc thu hút, ngọt ngào đầy ấn tượng. chị cả blackpink cũng là 1 trong những visual đình đám nhất làng giải trí hiện tại. mới đây, jisoo vừa có màn đụng độ cực kỳ gay cấn với lương thùy linh. vậy lần này, ai sẽ là người dành chiến thắng?


Trong bộ ảnh chụp cho tạp chí vogue mới đây, jisoo mang đến hình ảnh cá tính, hiện đại khác hẳn với vẻ hiền dịu thường thấy.

Thay vì trung thành với những bộ cánh trung tính quen thuộc, lần này, cô diện nhiều bộ cánh mang tông màu nổi bật của nhà mốt Dior.

Bên cạnh đó, jisoo còn chọn lối trang điểm tông nude, đánh mắt khói, để tóc buông xõa và biểu cảm lạnh lùng, cá tính. jisoo đang ngày càng chứng minh bản thân luôn biến hóa đa dạng để mang đến hình ảnh mới lạ mỗi lần xuất hiện.

Bộ cánh mà jisoo đã diện cũng từng được lương thùy linh diện trong 1 sự kiện mới đây. nàng hậu trẻ cũng diện nguyên cả set áo khoác + chân váy của dior. ngoài ra, cô còn diện thêm áo sơ mi trắng bên trong giúp hình ảnh thêm phần chỉn chu, lịch lãm.

Lương Thùy Linh để tóc buộc thấp, đính dây ruy băng ngọt ngào. Cô chọn lối trang điểm thiên về tông cam đào. Ngoài ra, nàng Hậu sử dụng thêm phụ kiện là túi xách tay họa tiết, đi giày sling back trơn màu, đeo khuyên tai ngọc trai và 1 số món nhẫn, vòng tay của Dior.

Bộ cánh mang đến cho nàng Hậu hình ảnh thanh lịch, quyền lực mà cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại.

Cùng diện 1 bộ cánh nhưng jisoo và lương thùy linh mang đến hình ảnh khác biệt hoàn toàn. trong khi lương thùy linh thiên về nét hiện đại, thanh lịch với lối lên đồ chỉn chu, phụ kiện ngọt ngào; thì về phần jisoo, cô lại ghi điểm trẻ trung, cá tính với lối trang điểm và biểu cảm sắc lạnh, ngoài ra, việc mix bộ cánh trên với boots buộc dây cũng giúp hình ảnh của jisoo thêm phần năng động, thú vị. đây quả là 1 pha đụng hàng bất phân thắng bại, khiến dân tình khó mà phân định ai là người ấn tượng hơn.

https://afamily.vn/idol-dep-nhu-hoa-hau-jisoo-dung-hang-luong-thuy-linh-chi-ca-blackpink-co-du-suc-chat-dep-hoa-hau-hay-khong-20220317122407805.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/idol-dep-nhu-hoa-hau-jisoo-dung-hang-luong-thuy-linh-chi-ca-blackpink-co-du-suc-chat-dep-hoa-hau-hay-khong-20220317122407805.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY