Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ít ai biết, công nương Diana từng có nhiều bộ váy Sexy ra phết nhưng cháy nhất phải là loạt bikini cơ!

Hóa ra lúc sinh thời, công nương Diana cũng từng có nhiều khoảnh khắc gợi cảm vô cùng.

hình ảnh công nương diana trong tâm trí nhiều người luôn là hình bóng một nữ nhân thanh tao bậc nhất cùng loạt xiêm y kín cổng cao tường cho đúng chất hoàng gia anh. đúng, 80% tủ đồ của bà đều là những y phục chuẩn mực như vậy, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc công nương diana chưa bao giờ biết "bung lụa" đâu nhé.

ít ai để ý rằng lúc sinh thời, cố công nương cũng từng có nhiều khoảnh khắc gợi cảm ch*t người. giữa tủ đồ với 7749 set đồ kín bưng thì vẫn le lói đâu đó những chiếc váy khoét sâu trễ nải, giúp bà khoe được vòng 1 đầy đặn. cùng với nước da ngăm rám năng, công nương diana quả thực nổi bần bật trước ánh đèn flash của các phóng viên.

nhưng suy cho cùng, công nương diana vẫn là người Sexy có giới hạn. thân là là một nhân vật cao quý của hoàng gia nên dù có "bạo gan" mặc đồ gợi cảm, bà cũng không bao giờ vượt quá cảnh giới cho phép. váy có thể hơi trễ nải nơi vòng 1 nhưng tuyệt nhiên sẽ không cắt xẻ quá đà hay mỏng "tang tính tình". bởi vậy, dù công nương diana có Sexy đến đâu người ta vẫn thấy thật vừa phải, không phản cảm chút nào.

lần bạo hơn cả vẫn chỉ là lần công nương diana diện chiếc váy "báo thù" khi đã quá đau khổ trước sự phản bội của thái tử charles. tuy nhiên, giới hạn gợi cảm của item này vẫn vẹn nguyên trong khuôn khổ.

và đặc biệt nhất, công nương diana còn sở hữu vài bộ bikini cũng "chiến" ra phết. bên cạnh những bộ monokini truyền thống và an toàn, bà cũng mua tới mấy set 2 mảnh để phô diễn thân hình đầy đặn của mình. riêng về điểm này, công nương lại 1 lần nữa khiến 2 cô con dâu "ngửi khói" luôn rồi!

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/it-ai-biet-cong-nuong-diana-tung-co-nhieu-bo-vay-sexy-ra-phet-nhung-chay-nhat-phai-la-loat-bikini-co-20210919153426896.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY