Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jennie diện crop top theo những cách thật tinh tế mà tôn dáng hết cỡ, hay nhất là không khó để chị em đu theo

Chị em sẽ diện crop top đẹp không trượt set nào nếu học theo những outfit sau đây của Jennie.

Crop top là một item rất xứng đáng được góp mặt trong tủ đồ của các chị em. Món thời trang này luôn gây ấn tượng ở sự trẻ trung, sành điệu và quan trọng không kém, áo crop top giúp tạo hiệu ứng hack dáng tối ưu mà khỏi cần phải sơ vin làm chi cho vướng víu. Crop top đáng sắm, đáng diện là vậy nên việc gom góp cho mình thật nhiều ý tưởng lên đồ với item này sẽ giúp ích được rất nhiều cho công cuộc nâng tầm style của các chị em.

Và cũng chẳng cần học hỏi quá nhiều nguồn, chị em cứ tham khảo một loạt cách diện crop top của Jennie là luôn tỏa sáng với vẻ ngoài tinh tế, quyến rũ khi xúng xính crop top.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jennie-dien-crop-top-theo-nhung-cach-that-tinh-te-ma-ton-dang-het-co-hay-nhat-la-khong-kho-de-chi-em-du-theo-20200807110214727.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY