Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jennie khẳng định đẳng cấp theo cách chẳng ai ngờ khi run rủi đụng hàng Joy (Red Velvet)

Mới đây, Joy và Jennie lại có 1 màn đụng độ đầy trùng hợp.

Cả jennie và joy đều là những idol trẻ đình đám nhất nhì kbiz hiện tại. hơn thế nữa, về mặt thời trang, 2 cô nàng này còn từng có vô số những pha đụng độ khiến dân tình khó phân thắng bại. và mới đây, jennie – joy lại tiếp tục có 1 pha đụng độ thú vị. nhưng lần này, jennie đã khẳng định đẳng cấp theo 1 cách chẳng ai ngờ.


Trong quá khứ, joy và jennie từng có gần chục pha đụng hàng khiến dân tình được phen cân não để xem ai là người ấn tượng hơn.

Cả 2 đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, vóc dáng gợi cảm.

Hai mỹ nhân này cũng vô cùng đầu tư chú trọng về mặt thời trang, thường xuyên đầu tư những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ. Vậy nên chuyện họ thường xuyên đụng độ cũng là điều dễ hiểu.


Trong hình ảnh mới đây, joy lên đồ xinh xẻo khi ở nhà với bộ đồ ngủ họa tiết, màu sắc xinh xẻo. bộ cánh mang nhiều họa tiết kẻ ô, caro và màu sắc tạo cảm giác dễ thương cho chủ nhân.

Bộ đồ ngủ này cũng vừa được jennie chọn diện trong hình ảnh mới đây.

Lên đồ đơn giản khi ở nhà cùng thú cưng, jennie diện quần ngủ mềm mại mix cùng áo thun thoải mái. cô cũng không làm tóc hay trang điểm cầu kỳ.

Diện cùng 1 bộ đồ ngủ nhưng nếu joy diện cả cây đồ của hãng thì jennie lại mix quần ngủ với áo crop top tạo sự khác biệt.

Lối lên đồ này vừa thú vị lại đồng thời giúp jennie khoe được vòng eo thon thả trứ danh, khiến dân tình mê mẩn.

Đặc biệt, nhiều netizen còn phát hiện ra ngay sau khi jennie đăng tải hình ảnh trên thì cả 2 item mà cô diện đều đã nhanh chóng cháy hàng.

Lên đồ khác biệt so với mẫu hãng, đồng thời còn khiến cả 2 item chọn diện đều nhanh chóng cháy hàng. điều này đã cho thấy sức hút mãnh liệt của jennie trong mảng thời trang quả là không tầm thường. dù đụng độ nhưng mỹ nhân blackpink vẫn khẳng định đẳng cấp theo 1 cách riêng khiến antifan cũng phải nể phục.

https://afamily.vn/jennie-khang-dinh-dang-cap-theo-cach-chang-ai-ngo-khi-run-rui-dung-hang-joy-red-velvet-20220209114508394.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jennie-khang-dinh-dang-cap-theo-cach-chang-ai-ngo-khi-run-rui-dung-hang-joy-red-velvet-20220209114508394.chn)

Chủ đề liên quan:

jennie sao hàn thời trang thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY