Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jennie khoe eo nhỏ, gần đây cô còn đeo thêm thứ này vào bụng để tăng độ bốc lửa

Dự là nhờ công lăng xê của Jennie, món phụ kiện khoe eo này sẽ hot rần rần trong thời gian tới.

Jennie là một trong những nữ idol sở hữu vóc dáng được ao ước nhất Kpop. Body của cô nàng không quá gầy mảnh, trông đầy sức sống với vòng eo săn chắc, vòng 1 đầy đặn. Sở hữu vóc dáng chuẩn từng centimet nên Jennie cũng không hề giấu giếm thế mạnh của mình. Nữ idol không ít lần diện những bộ đồ ôm sát, và cả loạt outfit giúp khoe eo thon, ngực đầy.

Lần nào cũng vậy, jennie cứ lên đồ khoe eo thon là đều khiến dân tình xuýt xoa với vẻ sexy, khỏe khoắn. tuy nhiên dạo gần đây, trình diện đồ hở eo của jennie còn lên một level "bỏng mắt" hơn nữa, tất cả là nhờ một món phụ kiện "nhỏ nhưng có võ".

Chỉ trang điểm sương sương và để tóc đơn giản, Jennie vẫn vô cùng xinh đẹp và hút mắt. Hình ảnh của cô nàng còn thêm ấn tượng hơn nhờ outfit sexy gồm áo crop top hai dây siêu mảnh, quần jeans cạp cao. Set trang phục này đã làm nổi bật bờ vai vuông góc nhưng spotlight thực sự của bức hình phải là vòng eo phẳng lì của Jennie. Thay vì để vòng eo "trống không" thì lần này, Jennie nhấn nhá một chiếc belly chain. Sợi dây mảnh này đã tăng độ "mlem" của vòng eo thêm vài nấc.

Jennie chứng minh khả năng cân đẹp mọi kiểu tóc khi kết thân với tóc tết cá tính, độc lạ mà vẫn xinh đẹp hút hồn. Ấn tượng không kém là set đồ bộ nổi bật mà Jennie diện, và màn vén áo kheo eo cực "bỏng mắt". Để tăng thêm "sức nóng" cho bức hình, Jennie đã nhấn nhá chiếc belly chain mảnh mai nhưng có tác dụng tôn vẻ sexy cực hiệu nghiệm.

Jennie khoe làn da rám nắng cực khỏe khoắn, vòng eo thon nuột khi diện combo gồm áo dáng lửng và quần nỉ. cách nhấn nhá phụ kiện của cô nàng khá thú vị, trông nổi bật nhưng không bị rối mắt. và trong số những món vòng vèo jennie diện, đắt giá nhất vẫn là chiếc belly chain giúp nhân đôi, nhân ba vẻ gợi cảm cho nữ idol.

Có thể thấy rằng, Jennie khoe eo theo cách thông thường đã hết sức gợi cảm, hút mắt nhưng khi cô nàng nhấn nhá thêm chiếc belly chain, độ nóng bỏng lại càng tăng mạnh. Dự là với công lăng xê của Jennie, món phụ kiện này sẽ rất hot trong khoảng thời gian tới, trở thành "vũ khí" nâng tầm vẻ sexy của các chị em.

Được biết, chiếc belly chain yêu thích của Jennie là thiết kế của Jacquie Aiche. Món trang sức có thiết kế dây mảnh với điểm nhấn là những bông hoa nhỏ xinh, tinh tế. Trông mỏng manh là vậy nhưng item này có giá không hề rẻ, khoảng 77 triệu đồng và một lần nữa lại chứng minh được độ giàu có, chịu chơi của Jennie.

Ảnh: Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jennie-khoe-eo-nho-gan-day-co-con-deo-them-thu-nay-vao-bung-de-tang-do-boc-lua-20210728130553569.chn)

Tin cùng nội dung

  • “Mẹo làm đẹp” xin “mách nhỏ” 5 loại trà có thể giúp chị em có làn da sáng đẹp và trở nên thon thả, mảnh mai hơn.
  • Nhiều người trong số chúng ta dành hơn 70% thời gian thức ở tư thế ngồi. Tình trạng này khiến nhiều người bị béo bụng và có nguy cơ bệnh tim mạch.
  • Nếu bạn muốn giảm phần mỡ bụng xấu xí nhưng lại không có thời gian đến phòng tập thì có thể thử các bài tập Plank.
  • Bạn muốn có một vòng eo hoàn hảo. Hãy xem chế độ ăn uống như thế nào, vừa đảm bảo khoa học mà lại có được vòng eo lý tưởng.
  • Nếu biết cách kết hợp với một vài “mẹo” nhỏ trong sinh hoạt hàng ngày thì chúng ta sẽ thu được những kết quả “thần kỳ” giúp vòng eo thon.
  • Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, bạn hãy dành từ 15 - 30 phút để vận động.
  • Một vài động tác duỗi gập chân dễ thực hiện sau sẽ giúp bạn có vòng eo thon đáng mơ ước.
  • Một vài môn thể thao phù hợp kết hợp với ăn kiêng sẽ giúp bạn có vóc dáng chuẩn và eo thon đáng mơ ước.
  • Thời gian, công việc, áp lực cuộc sống… khiến nhiều phụ nữ lo sợ nếp nhăn, béo phì, không còn hấp dẫn. Để có được một cơ thể khỏe mạnh, xinh đẹp cần có một chế độ ăn và lối sống lành mạnh như: ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc, vận động thể lực thường xuyên, suy nghĩ tích cực... và một số bí quyết sau đây.
  • Chúng ta đều biết rằng, cách tốt nhất để có được một vòng eo thon gọn và săn chắc, là thực hiện các bài tập cơ bụng hàng ngày. Tuy nhiên, có một vài loại thực phẩm, có thể giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY