Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jennie lại khiến áo què bán sạch bách, antifan có muốn chê cũng không được

Jennie thậm chí còn diện mẫu áo này đẹp hơn cả mẫu hãng.

Jennie vốn nổi tiếng là cô nàng sang chảnh, xinh đẹp, style được nhiều người mê mẩn. và mới đây, cô lại một lần nữa chứng minh sức hút thời trang không thể phủ nhận khi khiến mẫu "áo què" khó cảm bán hết trong một nốt nhạc.


Trong hình ảnh quảng cáo kính áp tròng mới đây, jennie như thường lệ lại thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. trong loạt ảnh này, cô trang điểm nhẹ nhàng, diện áo len với thiết kế lệch vai mới lạ.

Nữ idol để tóc buộc thấp, rẽ ngôi tạo cảm giác vừa sang chảnh vừa hiện đại.

Dáng áo lệch vai với phần eo chiết giúp tôn lên từ xương quai xanh gợi cảm đến vòng eo thon thả của nữ thần tượng. Cô không mang phụ kiện cầu kỳ.

Jennie đang là 1 trong những ngôi sao được săn đón nhất nhì Hàn Quốc, mọi sản phẩm mà cô quảng bá đều được dân tình thi nhau tìm mua theo.

Và ngay sau khi hình ảnh jennie diện mẫu áo này được tung ra, mẫu áo len này đã nhanh chóng cháy hàng mọi mặt trận.

Được biết đây là thiết kế đến từ thương hiệu Burberry. Dáng áo lệch vai thú vị được nhiều fan gọi vui là "áo què" vì thiết kế bất đối xứng. Nói công bằng, mẫu áo này không hề dễ diện, phần tay bên có - bên không cũng dễ tạo cảm giác luộm thuộm, xuề xòa.

Vậy nhưng jennie vẫn có thể chinh phục thành công mẫu áo này, không chỉ khiến áo sold out trong 1 nốt nhạc mà giọng ca solo còn mặc đẹp hơn cả người mẫu hãng.

Trong quá khứ, jennie cũng từng nhiều lần chứng minh sức ảnh hưởng thời trang đáng kinh ngạc. chẳng hạn như khi cô diện mẫu váy bị ví như "nùi giẻ" của alexander wang mà vẫn khiến váy cháy hàng, website của hãng bị tắc nghẽn vì lượng người truy cập quá lớn.

Khi khác, mẫu blazer thú vị mà jennie diện đã tạo thành hot trend khắp châu á, nhãn hàng liên tục bổ sung hàng mới cũng không đủ đáp ứng nhu cầu của dân tình.

Thậm chí, đến những món phụ kiện mà jennie sử dụng như túi...

... hay balo, kính... cũng đều thành hot item bán hết nhanh như gió.

https://afamily.vn/jennie-lai-khien-ao-que-ban-sach-bach-antifan-co-muon-che-cung-khong-duoc-20220330120942896.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jennie-lai-khien-ao-que-kho-cam-het-nhanh-nhu-mot-con-gio-antifan-co-muon-che-cung-khong-duoc-20220330120942896.chn)

Chủ đề liên quan:

jennie thời trang thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY